Macedonia – Italia: Nói "không" với sai lầm

Chủ nhật - 09/10/2016 13:27

Macedonia – Italia: Nói "không" với sai lầm

(Macedonia – Italia, 1h45, 10/10, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, bảng G) Vấp ngã trước một đối thủ mạnh như TBN là điều có thể cảm thông với Italia. Nhưng trước Macedonia, Buffon và đồng đội không được phép lặp lại bất cứ sai lầm nào.

Không người Italia nào có thể mỉm cười khi trận đại chiến với TBN khép lại. Trên sân nhà, các tifosi phải chứng kiến thầy trò Giampiero Ventura lép vế hoàn toàn toàn so với đối thủ, “người nhện” kỳ cựu Gianluigi Buffon mắc sai lầm ngớ ngẩn và chỉ nhờ đến tình huống phạt đền đầy tranh cãi ở những phút cuối giờ mới giật được 1 điểm quý giá.

Trận hòa TBN ngay trên sân nhà cách đây vài ngày khiến Italia mất điểm, thiệt cả quân

Đỉnh điểm thất vọng chính là khoảnh khắc Graziano Pellè có hành động thiếu kiềm chế với Ventura khi bị thay ra. Tiền đạo đang thi đấu ở Trung Quốc cũng bị trục xuất khỏi ĐTQG ngay sau đó, để lại lỗ hổng khó bù đắp nơi hàng công "Azzurri".

Italia hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng G và tất nhiên, đây không phải vị trí mà họ mong muốn. Điều đó cho thấy, trong tay tân HLV Giampiero Ventura vẫn chỉ là mớ hỗn độn.

Italia cần một chiến thắng, và chuyến hành quân đến sân của Macedonia và đây là cơ hội trời cho để họ giành trọn 3 điểm, giải tỏa áp lực.

Macedonia đang có phong độ hết sức nghèo nàn. 2 lượt trận mở màn của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, đội bóng này liên tiếp nhận thất bại trước Albania và Israel (cùng tỷ số 1-2). Nếu tính xa hơn, 12 trận chính thức gần đây nhất tại vòng loại các giải đấu lớn, Macedonia chỉ thắng 1 hòa 1 và có tới 10 trận thua.

Macedonia (áo trắng) là "miếng mồi ngon" để thầy trò Ventura giải tỏa áp lực 

Trước đối thủ như vậy, gần như chắc chắn HLV Ventura sẽ cho các học trò chơi tấn công. Đẳng cấp vượt trội cho phép Italia bung hết sức mà không phải e dè như trận gặp TBN. 

Về nhân sự, việc thiếu vắng Pelle có thể tạo điều kiện để những nhân tố dự bị như Ciro Immobile, Andrea Belottithể hiện khả năng. Bên cạnh đó, Marco Verratti và Antonio Candreva cũng sẵn sàng trở lại sau khi ngồi ngoài dưỡng sức ở trận gặp TBN, giúp đội bóng áo thiên thanh tăng cường sức mạnh tấn công.

Cửa thắng hoàn toàn rộng mở với "Azzurri". Vấn đề ở chỗ, Buffon cùng đồng đội có thể vượt qua sức ép và đạt được mục đích, hay lại khiến tifosi thất vọng vì những sai lầm đáng trách?

Dự đoán tỉ số: Macedonia 0–3 Italia

Đội hình dự kiến:

Macedonia: Bogatinov, Shikov, Mojsov, Ristovski, Ristevski, Alioski, Zhuta, Petrovikj, Hasani, Pandev, Nestorovski.

Italia: Buffon, Barzagli, Bonucci, De Sciglio, Romagnoli, De Rossi, Montolivo, Parolo, Florenzi, Immobile, Eder.

Video Italia hòa TBN 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Tình hình lực lượng:

Macedonia: Đầy đủ lực lượng.

Italia: Vắng Pelle (bị loại khỏi ĐTQG).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây