Giggs từ chối cơ hội làm việc ở Ngoại hạng Anh

Chủ nhật - 09/10/2016 18:51

Giggs từ chối cơ hội làm việc ở Ngoại hạng Anh

Ryan Giggs tiết lộ lý do không trở thành huấn luyện viên của đội bóng đang thi đấu ở Premier League là Swansea.

Swansea trở thành đội bóng Premier League đầu tiên sa thải huấn luyện viên. Họ chấm dứt hợp đồng với Francesco Guidolin khi mùa này mới diễn ra 7 vòng đấu. Ngay sau đó, ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Liberty lên kế hoạch tìm vị thuyền trưởng mới. Ryan Giggs trở thành một trong những ứng viên sáng giá dẫn dắt Swansea nhưng thương vụ không thành công.

Ryan Giggs hiện nghỉ ngơi sau khi không làm trợ lý huấn luyện viên ở MU. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên TV Sport, cựu trợ lý của huấn luyện viên Louis van Gaal giải thích về chuyện này. Giggs chia sẻ: “Tôi gặp đại diện của Swansea một vài lần. Tuy nhiên, thông điệp của đội bóng và ông chủ không rõ ràng. Swansea đưa ra mục tiêu không phù hợp với tham vọng của tôi”.

Ryan Giggs nghỉ ngơi kể từ khi chia tay vị trí trợ lý huấn luyện viên ở MU. Hiện cựu tiền vệ nổi tiểng người xứ Wales dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Anh thỉnh thoảng nhận lời mời bình luận các trận đấu trên kênh truyền hình.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Swansea cũng đã tìm được huấn luyện viên thay thế ông Francesco Guidolin. Họ bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của đội tuyển Mỹ Bob Bradley ngồi vào thế nóng ở sân Liberty. Nhiệm vụ của chiến lược gia 58 tuổi này thực sự khó khăn khi phải sớm đưa Swansea thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Vị trí của 20 đội bóng trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau 7 vòng đấu ở Premier League mùa này, Swansea đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Họ ghi được 6 bàn nhưng để thủng lưới tới 12 lần. Đội chủ sân Liberty thắng trận duy nhất trong ngày khai màn mùa giải trước đội bóng tân binh của Premier League là Burnley với tỷ số 1-0.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây