Mourinho mang món quà bất ngờ dành tặng Juan Mata

Chủ nhật - 09/10/2016 12:32

Mourinho mang món quà bất ngờ dành tặng Juan Mata

Tiền vệ người Tây Ban Nha sắp được thưởng một món quà bất ngờ, đó chính là bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây không lâu, Juan Mata đã đề đạt nguyện vọng gia hạn hợp đồng lên ban lãnh đạo Manchester United. Hiện giao kèo giữa tiền vệ người Tây Ban Nha với "Quỷ đỏ" còn thời hạn đến tháng 6/2018, mức lương của anh đang là 130.000 bảng mỗi tuần.

Mata đã có một vài buổi bàn bạc với huấn luyện viên Jose Mourinho về tương lai của mình nhưng chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào được thông qua.

Tuy nhiên, Juan Mata đã có thể yên tâm về tương lai. Anh chắc chắn sẽ ở lại, nhưng không phải chỉ trong một, hai mùa mà là theo một giao kèo dài hạn. Daily Mirror tiết lộ, "món quà" mà Mourinho chuẩn bị cho Mata chính là bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến 4 năm. Theo đó, tuyển thủ Tây Ban Nha gần như sẽ gắn bó toàn bộ sự nghiệp tại sân Old Trafford.

Những con số thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Juan Mata ở mùa giải năm nay. 

Bên cạnh tân binh Eric Bailly, Mata đang nổi lên là một trong những cầu thủ chơi hiệu quả nhất trong đội hình MU mùa giải năm nay. Cựu sao Chelsea có thể chơi tốt ở hành lang cánh phải, đặc biệt là trong vai trò của một "số 10". Với phong độ ấn tượng, tiền vệ 28 tuổi đã trực tiếp cướp vị trí chính thức của thủ quân Wayne Rooney trong những vòng đấu gần đây.

Vị trí tiền vệ công, hay “số 10” luôn là mắt xích không thể thiếu trong các sơ đồ chiến thuật Mourinho sử dụng trong xuyên suốt sự nghiệp của mình. Mourinho từng kỳ vọng Rooney hay Mkhitaryan có thể trở thành át chủ bài, tuy nhiên mọi chuyện đã phá sản ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Theo thống kê từ Opta, kể từ khi đến Premier League vào mùa 2011/12, Mata đã ghi dấu ấn (ghi bàn hoặc kiến tạo) lên 82 bàn thắng ở Premier League, nhiều nhất trong giai đoạn này. Anh có 41 bàn thắng và 41 pha kiến tạo, sánh ngang với thành tích của đồng hương David Silva.

 

 

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây