Trọng tài nặng tay khiến Hà Lan đánh rơi chiến thắng

Thứ tư - 07/09/2016 11:53

Trọng tài nặng tay khiến Hà Lan đánh rơi chiến thắng

Đội bóng của huấn luyện viên Danny Blind trải qua trận hòa có phần oan uổng trước tuyển Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Video

Sneijder ghi bàn giúp Hà Lan cầm hòa Thụy Điển

Wesley Sneijder tỏa sáng với pha lập công góp phần giúp Hà Lan có 1 điểm đầy khó khăn trong ngày ra quân tại bảng A vòng loại World Cup 2018.

Sau thất bại tủi hổ ở vòng loại Euro 2016, thầy trò huấn luyện viên Danny Blind đặt quyết tâm giành vé dự World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng áo da cam gặp rất nhiều khó khăn khi họ nằm ở bảng A với sự góp mặt của khá nhiều đối thủ khó chịu, trong đó có Thụy Điển và Pháp.
Dù không còn trong đội hình ngôi sao Zlatan Ibrahimovic nhưng Thụy Điển vẫn chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ chịu, nhất là khi được chơi trên sân nhà Friends Arena.
Trong khi đội khách còn đang loay hoay tấn công thì Thụy Điển bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của Marcus Berg. Tiền đạo 30 tuổi tận dụng sự chần chừ của Kevin Strootman cướp bóng trước khi tung ra cú dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ thành Jeroen Zoet.
Bị dội một gáo nước lạnh, các cầu thủ Hà Lan dồn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng mọi nỗ lực đều không vượt qua được hàng phòng ngự Thụy Điển.
Phải đến phút 67, tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder mới gỡ hòa  bằng cú đá bồi sau pha sút xa của Daryl Janmaat.
Phút bù giờ thứ nhất, tiền đạo vào sân thay người Bast Dost có tình huống đánh đầu tung lưới Thụy Điển. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này vì cho rằng chân sút cao 1m96 đã phạm lỗi với hậu vệ chủ nhà trước đó. Đội khách đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 ở trận đầu ra quân.
Huấn luyện viên Danny Blind đã nổi đóa khi chứng kiến đội bóng của ông bị tước một bàn thắng mười mươi: "Chúng tôi đã để mất hai điểm một cách hết sức vô lý và nguyên nhân chính là do trọng tài. Thụy Điển hầu như không có bất kỳ cơ hội nào trong suốt 90 phút".
Sơ đồ chiến thuật hai đội.
Bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây