Hàng công kém duyên, Pháp bị Belarus cầm hòa

Thứ tư - 07/09/2016 11:59

Hàng công kém duyên, Pháp bị Belarus cầm hòa

Tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm kiếm ba điểm nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps lại hoàn toàn bất lực trước sự kiên cường của đội chủ nhà Belarus.

Video

Video Pháp bất ngờ hòa Belarus 0-0

Làm khách trên sân của Belarus, tuyển Pháp bất ngờ để đối thủ xếp hạng 70 thế giới cầm hòa không bàn thắng.

Hai tháng sau thất bại tại Euro, người Pháp tiếp tục khởi động chiến dịch mới tại vòng loại World Cup 2018. Đối thủ đầu tiên của "Gà trống" chỉ là đội tuyển nhỏ bé Belarus không có nổi một ngôi sao.
Với dàn cầu thủ hàng đầu thế giới như Griezmann, Martial, Giroud hay Paul Pogba, không khó để Pháp kiểm soát hoàn toàn trận đấu.
Tuy nhiên, cầm bóng là một chuyện, ghi bàn lại là chuyện khác. Trong một ngày thi đấu kém duyên, mọi cơ hội đều trôi qua trước mũi giày các chân sút của "Les Bleus". 
Hàng công đội khách đã tung ra tổng cộng 10 cú sút đưa bóng đi trúng khung thành 5 lần. Nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội.
Phong độ của Giroud là không tồi. Tuy nhiên, anh vẫn cần thêm một chút may mắn để có được bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018.
Quá mải mê tấn công, Pháp suýt chút nữa phải trả giá bằng bàn thua sau cú dứt điểm nguy hiểm của Nikolai Sihnevich bên phía đội chủ nhà.
Tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước Italy ở trận giao hữu tuần qua không thể giúp các học trò của Didier Deschamps tạo nên sự khác biệt trên sân vận động Borisov.

 

Người hùng của chủ nhà Belarus không ai khác chính là Gorbunov. Thủ thành 33 tuổi đã xuất sắc bảo toàn mảnh lưới trước những đợt tấn công như vũ bão của tuyển Pháp.
Antoine Griezmannn cùng đồng đội có khởi đầu không như ý muốn tại vòng loại World Cup 2018. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của "Les Bleus" sẽ là Bulgaria, đội bóng duy nhất giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng A.
Đội hình ra sân của hai đội.
Bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây