Hé lộ dàn xếp tỷ số ở vòng loại World Cup 2018

Thứ tư - 07/09/2016 11:55

Hé lộ dàn xếp tỷ số ở vòng loại World Cup 2018

Các tuyển thủ El Salvador được hứa hẹn sẽ nhận một khoản tiền lớn nếu giành kết quả tích cực trong trận đấu với Canada tại vòng loại World Cup 2018.

Theo ESPN, ngay trước thềm cuộc chạm trán đội chủ nhà Canada, các thành viên của đội tuyển quốc gia El Salvador đã quyết định tổ chức họp báo nhằm công bố đoạn băng ghi âm khoảng 10 phút về hành vi hối lộ dàn xếp tỷ số của doanh nhân Ricardo Padilla. Các tuyển thủ được hứa hẹn một khoản tiền lớn tùy theo kết quả giành được trước đối thủ Bắc Mỹ.

“Một triệu phú Honduras giấu tên đã nhờ Padilla gửi tới chúng tôi đề nghị trên với mong muốn giúp tuyển Honduras chiếm ưu thế ở cuộc đua ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định từ chối vì sự minh bạch và tinh thần dân tộc”, đội trưởng Nelson Bonilla chia sẻ.

Đội tuyển El Salvador được hứa trọng thưởng nếu giành kết quả tích cực trước Canada ở vòng loại World Cup 2018. Ảnh: ESPN.

Cụ thể hơn, mỗi tuyển thủ sẽ lần lượt nhận mức thưởng 30 USD, 20 USD và 15 USD cho mỗi phút thi đấu nếu giành chiến thắng, cầm hòa hoặc thua 0-1. Trong trường hợp thất bại với cách biệt 2 bàn trở lên, các tuyển thủ sẽ không nhận được gì.

Trước lượt trận cuối bảng A, El Salvador đã hết cơ hội khi mới chỉ giành 2 điểm. Trong khi Honduras hiện xếp thứ hai, nhiều hơn Canada 3 điểm và có hiệu số bàn thắng/thua nhiều hơn 5 bàn thắng. Tuy nhiên, nếu Honduras thua đội đầu bảng Mexico, đồng thời Canada thắng đậm El Salvador, Honduras hoàn toàn có thể mất vị trí thứ hai cùng suất đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây