Tin HOT bóng đá trưa 11/12: Dortmund sa thải HLV Peter Bosz

Thứ hai - 11/12/2017 10:20

Tin HOT bóng đá trưa 11/12:  Dortmund sa thải HLV Peter Bosz

Bản tin cập nhật trưa 11/12: Dortmund sa thải HLV Peter Bosz, “Tội đồ” Dejan Lovren hứng hàng tá chỉ trích. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Dortmund sa thải HLV Peter Bosz. Borussia Dortmund đã chính thức sa thải Peter Bosz khỏi chiếc ghế huấn luyện viên sau khi đội bóng chỉ giành được một chiến thắng trong 13 trận đấu trên tất cả các mặt trận. Người thay thế là Peter Stoeger.

Peter Bosz bị sa thải vì thành tích yếu kém 

“Tội đồ” Dejan Lovren hứng hàng tá chỉ trích. Trở thành tội đồ của Liverpool, Dejan Lovren liên tục hứng chịu những chỉ trích từ các cổ động viên đội bóng thành phố cảng. Thậm chí, Jamie Carragher - một huyền thoại của Liverpool - cũng đồng tình với phán quyết của trọng tài Craig Pawson rằng tình huống phạm lỗi của Lovren "100% là penalty".

Giroud lên tiếng sau khi giải cứu Arsenal. "Arsene Wenger nhắc chúng tôi phải khởi đầu và kết thúc thật mạnh mẽ. Chúng tôi mắc sai lầm ở hàng phòng ngự trong những phút đầu, còn Charlie Austin đã làm tốt. Anh ấy có thể lập cú đúp ấy chứ. Thật may chúng tôi chỉ bị dẫn một bàn nên có điều kiện để san lấp". Chân sút người Pháp chia sẻ sau bàn thắng cứu Arsenal khỏi trận thua trước Southampton.

Klopp cay cú sau trận hòa Everton. HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất tức giận sau trận Liverpool 1-1 Everton tại vòng 16 Premier League. Khi được hỏi về quả 11m ông nói. “Tôi không có tâm trạng để trả lời câu hỏi. Tôi chỉ muốn nói chuyện với người hiểu về bóng đá . Tôi nghĩ rằng ông Craig Pawson đã mắc sai lầm ở tình huống này.”

Tottenham để mắt sao trẻ Hà Lan. Theo thông tin từ báo chí Anh, Tottenham đang quan tâm đến tiền vệ trẻ của PSV Eindhoven Steven Bergwijn. HLV Mauricio Pochettino khá ấn tượng với tài năng của cầu thủ 20 tuổi và xem xét chiêu mộ anh vào Tháng Giêng.

Arsenal hòa thất vọng, Wenger đổ lỗi cho… MU: Trận hòa 1-1 trên sân Southampton khiến tham vọng cạnh tranh chức vô địch của Arsenal gần như khép lại (kém đội đầu bảng Man City 14 điểm, đá nhiều hơn 1 trận). Trong tâm trạng chán nản, HLV Arsene Wenger đã thẳng thừng tuyên bố, nguyên nhân khiến “Pháo thủ” mất điểm bắt nguồn từ… thất bại 1-3 trước MU cách đây 1 tuần.

Wenger cho rằng, Arsenal (áo xanh) hòa Southampton vì bị ảnh hưởng từ thất bại trước MU

“Có cảm giác, trận thua MU vẫn vương lại trong đầu các cầu thủ, khiến tâm lí của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đó là lí do vì sao tôi không bao giờ muốn nhắc lại một vấn đề gì đó nếu biết nó mang đến hậu quả xấu hơn”, trích lời Wenger.

Bị Ronaldo “chơi xấu”, Rooney phản ứng như thế nào? Trong cuộc trả lời phỏng vấn với France Football, SỈ Alex Ferguson đã tiết lộ thông tin khá thú vị về hai cậu trò cũ Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Đó là thời điểm World Cup 2006 vừa kết thúc, Ronaldo đang bị các CĐV MU cáo buộc “bơm đểu” trọng tài khiến Rooney nhận thẻ đỏ ở trận tứ kết giữa ĐT Anh và ĐT Bồ Đào Nha.

“Việc NHM và giới chuyên môn chỉ trích Ronaldo thật không công bằng, nhưng Rooney đã hành xử rất chuyên nghiệp. Cậu ấy đề nghị tổ chức cuộc họp báo cá nhân với Ronaldo để dập tắt những tin đồn thất thiệt trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi đã từ chối vì biết rằng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của những trang báo lá cải”, trích lời cựu HLV 75 tuổi.

Ronaldo bảnh bao cùng Real dự FIFA Club World Cup: Chỉ 1 ngày sau khi đánh bại Sevilla 5-0 ở La Liga, các cầu thủ Real đã nhanh chóng đáp chuyến bay sang Abu Dhabi (UAE) dự FIFA Club World Cup – giải đấu mà họ là ĐKVĐ.

Ronaldo, Ramos bảnh bao dự FIFA Club World Cup

Theo kết quả bốc thăm FIFA Club World Cup, thầy trò Zinedine Zidane chung nhánh với đội chủ nhà Al-Jazira, đại diện châu Đại Dương, Auckland City và nhà vô địch châu Á, Urawa Red Diamonds. Năm ngoái, họ đã đánh bại Kashima Antlers (Nhật Bản) để lên ngôi vô địch.

Từ chối Arsenal, Enrique tới Chelsea? Theo tiết lộ từ Don Balon, HLV Luis Enrique đã khước từ lời đề nghị thay thế Arsene Wenger tại Arsenal vào mùa giải 2018/19, nguyên nhân vì cựu “thuyền trưởng” Barca… trót nhận lời với Chelsea từ trước. Thông tin này càng khiến cho tương lai của Antonio Conte tại sân Stamford Bridge trở nên mù mịt.

Vừa trở lại Barca, Deulofeu đã muốn ra đi: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Không có suất đá chính trên hàng công đội chủ sân Nou Camp, sắp tới cơ hội của ngôi sao 23 tuổi càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Southampton - Arsenal: Đòn phủ đầu và ”cái đầu vàng”

Trận đấu giữa Southampton và Arsenal có tốc độ chóng mặt từ đầu tới cuối.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, wenger, bong da 24h, a rsenal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây