Võ Việt "dậy sóng": Võ sư Flores muốn gặp mặt Johnny Trí Nguyễn

Chủ nhật - 10/12/2017 22:21

Võ Việt "dậy sóng": Võ sư Flores muốn gặp mặt Johnny Trí Nguyễn

(Tin thể thao, tin võ thuật) Người hâm mộ võ thuật Việt Nam đang theo sát thông tin từ Pierre Flores và Johnny Trí Nguyễn. Mới nhất võ sư Canada "đăng đàn" để bày tỏ mong muốn được gặp mặt Trí Nguyễn.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video trận võ sư Đoàn Bảo Châu đấu Pierre Flores (nguồn facebook Ngô Quý Nhâm):

Tin tức về việc võ sư người Canada phái Vịnh Xuân Nam Anh - Pierre Flores và diễn viên, võ sỹ người Mỹ gốc Việt - Johnny Trí Nguyễn có thể thi đấu với nhau tràn ngập trên các báo chí Việt Nam những ngày gần đây.

Johnny Trí Nguyễn (trái) và Pierre Flores (phải)

Cụ thể mọi việc bắt đầu từ status của võ sư 41 tuổi Flores trên mạng xã hội ngày 4/12, theo đó Pierre Flores có đọc một bài phỏng vấn trên báo Việt Nam về Johnny Trí Nguyễn, ông băn khoăn không rõ việc Trí Nguyễn muốn so tài với ông là thật hay giả nên muốn nhận được sự "trợ giúp" của người hâm mộ.

Từ status này, người hâm mộ võ Việt Nam lại mơ về một trận đấu, mà ở đó họ sẽ được chứng kiến Flores và Johnny Trí Nguyễn thi đấu với nhau trên võ đài, như lời Trí Nguyễn từng trả lời phỏng vấn "Nếu nhận được lời thách đấu tôi sẽ mời đối thủ lên đài".

Sáng nay 11/12 (theo giờ Việt Nam) một lần nữa trên facebook của Flores lại đăng tải một status liên quan đến Trí Nguyễn. Võ sư người Canada viết khá dài, với 3 ý chính. Đầu tiên ông lý giải không nên so sánh giữa võ truyền thống với các trận đấu thể thao. Thứ 2 ông so sánh về sự khác nhau giữa trận đấu thể thao và võ truyền thống và cuối cùng ông mong muốn được "kết bạn" và gặp gỡ Johnny Trí Nguyễn.


Trích 2 đoạn trên status mới nhất trên facebook của Flores

Trong số 3 quan điểm Flores, có thể dễ dàng nhận thấy Pierre Flores bóng gió nói về việc không muốn thi đấu theo những luật lệ cứng nhắc, mà ông muốn thi đấu kiểu truyền thống. "Trong trường hợp bạn phải tự vệ ngoài đường phố. Hãy tưởng tượng bạn đang bị tấn công giữa đêm! Có ai đảm bảo rằng kẻ đó sẽ cùng cân nặng với bạn? Hoặc họ sẽ hỏi xem bạn bao nhiêu tuổi. Hắn sẽ chỉ ngừng đánh khi bạn ngã xuống đất?", trích facebook Flores.

Flores bày tỏ mong muốn kết bạn và gặp Trí Nguyễn: "Tôi không biết anh bạn (Trí Nguyễn) trước khi anh bạn nói về tôi, nhưng tôi muốn với dài tay để kết bạn, chúng ta có thể gặp nhau một ngày nào đó để trò chuyện theo cách dễ thương".

Võ sư Flores đấu Johnny Trí Nguyễn: Khó nhằn hơn gặp Tuấn ”hạc”?

Nếu Flores đấu Trí Nguyễn ắt hẳn sẽ là một cuộc thư hùng kịch tính, căng thẳng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây