Thắng dễ SL Nghệ An, SHB Đà Nẵng quyết tranh ngôi vô địch V-League

Thứ năm - 18/08/2016 00:50

Thắng dễ SL Nghệ An, SHB Đà Nẵng quyết tranh ngôi vô địch V-League

Đội bóng xứ Nghệ được chơi trên sân nhà nhưng họ sớm bị thủng lưới. Không những thế, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường còn không gặp may sau tình huống thực hiện không thành công quả 11m. SL Nghệ An đã tự thua trong trận đấu mà họ phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trước SHB Đà Nẵng.

SL Nghệ An đã gần như an bài ở mùa giải năm nay, bởi họ không thể vô địch cũng chẳng thể xuống hạng. Dù vậy, cuộc tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng trên sân Vinh chiều nay tại vòng 21 V.League vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Tất cả đang chờ xem thầy trò HLV Ngô Quang Trường có thể cản được bước tiến của SHB Đà Nẵng trong mục tiêu vô địch hay không.

Trở lại trận đấu, cả hai đội đều chơi cởi mở ngay từ đầu. Ngay phút thứ 10, tỷ số được mở cho đội khách SHB Đà Nẵng sau pha thoát xuống và dứt điểm dễ dàng của Eydison. Trong tình huống này hàng thủ của SL Nghệ An đã chơi thiếu tập trung.

Sau bàn thua sớm đội chủ nhà thể hiện rõ sự lúng túng. Hậu quả là đến phút 26, SHB Đà Nẵng tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Người ghi bàn cho đội bóng sông Hàn là Merlo, với cú đánh đầu sở trường.

Phải đến phút 30 SL Nghệ An mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Tuấn Tài bật cao đánh đầu từ pha treo bóng của Phi Sơn, nhưng không gây ra được nguy hiểm. Các CĐV SL Nghệ An tỏ ra khá thất vọng với lối chơi của đội nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ vào thay người của SL Nghệ An là Thanh Phong nỗ lực đi bóng rồi sút xa, nhưng bóng đi không chính xác.

Ngay đầu hiệp 2, SL Nghệ An có cơ hội mười mươi để rút ngắn tỷ số khi được hưởng quả đá phạt đền. Tuy nhiên, thủ thành Nguyên Mạnh thực hiện không thành công với cú đá vào chính diện khung thành. Đội chủ nhà đã chơi rất cố gắng, nhưng lần lượt Phi Sơn, Quế Ngọc Hải đều dứt điểm không thành công khi có cơ hội ngon ăn.

Những phút cuối, SLNA dồn toàn bộ đội hình lên, nhưng SHB Đà Nẵng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Trận đấu có 4 phút bù gờ nhưng SL Nghệ An không có bàn thắng danh dự.Với trận thắng này, SHB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 2, chỉ còn kém Hải Phòng 3 điểm.

Đội hình xuất phát

SL Nghệ An: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Phi Sơn, Salia, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Marshal.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Quang, Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Minh Tâm, Anh Tuấn, Vũ Phong, Merlo, Trọng Sáng, Eydison.

Hà Nguyên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây