Thái Lan 2-0 Indonesia: Dangda lập công

Thứ bảy - 19/11/2016 18:14

Thái Lan 2-0 Indonesia: Dangda lập công

Thái Lan đang chơi lấn lướt và tạm dẫn Indonesia 1-0, trong trận mở màn bảng A AFF Cup 2016 trên sân Philippines Sports. Notchaiya và Dangda là những người lập công trong hiệp 1.

*Ấn F5 để liên tục cập nhật diễn biến trận đấu

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Thái Lan.

Phút 45: Bolossa nỗ lực xoay sở trong vòng vây của cầu thủ Thái Lan trước khu vực cấm địa, nhưng không thành công. Các đường tấn công của Indonesia đều thiếu chính xác ở các tình huống cuối cùng.

Phút 36 - Bàn thắng: Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Dangda dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Thái Lan.

Phút 32: Thái Lan có câu trả lời, Dangda chủ định dứt điểm kỹ thuật vào góc cao nhưng bóng đi vọt xà ngang khá đáng tiếc.

Phút 25: Đoàn quân HLV Riedl đang chơi rất hay, Lilipaly thực hiện cú dứt điểm trước khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch khung thành Thái Lan.

Phút 21: Bolossa đang chơi rất hay và anh tung cú sút chân trái đẹp mắt đưa bóng đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

Phút 19: Bolossa dứt điểm trúng chân cầu thủ Thái Lan khiến bóng đi hiểm hóc buộc thủ môn Thamsatchanan phải bay người cứu thua cho Thái Lan.

Phút 15: Ripora nỗ lực đi bóng bên cánh trái, nhưng pha tạt vào của anh không vượt qua được cầu thủ Thái Lan. Indonesia đang cố gắng hết mình để lấy lại thế trận.

Phút 11: Indonesia có được cơ hội đầu tiên, Boaz Salossa tạt bóng vào trước khung thành Thái Lan, nhưng không có đồng đội nào đón được bóng.

Phút thứ 8: Thái Lan suýt có bàn thắng thứ hai, khi Dangda dứt điểm cận thành trúng xà khung thành Indonesia.

Phút thứ 4 – Bàn thắng: Sức ép của Thái Lan đã được cụ thể hóa, hậu vệ Indonesia phá bóng không tốt, Notchaiya dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Thái Lan.

Phút thứ 3: Đội tuyển Thái Lan nhập cuộc tự tin và liên tục ép sân, trong khi Indonesia dồn toàn đội hình về phòng ngự.

Thùy Anh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây