Crystal Palace - Man City: Khó cho chủ nhà

Thứ bảy - 19/11/2016 16:26

Crystal Palace - Man City: Khó cho chủ nhà

Đội chủ nhà đang thể hiện một bộ mặt thảm hại với vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội khách cũng đang cần ba điểm để tìm lại phong độ hủy diệt hồi đầu mùa, đồng thời gây áp lực lên hai đội bóng xếp phía trên mình.

Crystal Palace đang rơi tự do. Đoàn quân của Alan Pardew đã không giành nổi một trận thắng nào ở 5 vòng đấu gần nhất. Chuỗi trận bết bát này đã đưa họ cắm thẳng xuống khu vực cuối bảng xếp hạng, chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Mặc dù nhiệm vụ chắc chắn là vô cùng khó khăn, Crystal Palace vẫn hy vọng có thể đổi vận ở lần tiếp đón Man City tối nay.

Đội chủ nhà đã phải nhận tổng cộng 10 bàn chỉ sau 3 trận đấu trước đợt nghỉ để tập trung ĐTQG. Điều Crystal Palace cần nhất lúc này là một đối thủ dễ chơi để có thể tìm lại cảm giác chiến thắng đang dần phai nhạt. Nhưng bù lại, những gì họ nhận được, trớ trêu thay, lại là chuyến viếng thăm của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. Sau 19 trận trên mọi đấu trường, Man City chỉ thua có 3 trận. Riêng tại Premier League, họ ghi tới 25 bàn và chỉ 10 lần để lọt lưới. Thế nhưng, đằng sau bộ mặt hào nhoáng đó là phong độ không mấy thuyết phục, khi Man City chỉ giành đúng 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu gần đây nhất.

“Gặp Crystal Palace luôn đem lại cho tôi cảm xúc đặc biệt vì tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới họ. Nếu tôi được chơi vào thứ Bảy, tôi hy vọng có thể ghi thêm một bàn thắng nữa.” Tiền đạo Kelechi Iheanacho chia sẻ: “Nhưng họ rất mạnh, với hai cánh thi đấu vô cùng hiệu quả. Chúng tôi phải cẩn thận và dành cho họ sự tôn trọng.”

Iheanacho ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City chiến thắng trước Crystal Palace ở mùa giải trước

Iheanacho không phải không có lý. Ở vòng đấu gần nhất, Crystal Palace đã thi đấu kiên cường và suýt chút nữa lội ngược dòng thành công. Họ bị dẫn trước 2-0, đã san bằng tỉ số, nhưng cuối cùng lại để Burnley hạ gục bằng bàn thắng thứ ba của mình.

Crystal Palace sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Steve Mandanda tối nay. Anh gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ vài tuần, đồng nghĩa với việc Wayne Hennessey sẽ xuất phát trong khung gỗ. Khả năng ra sân của Joe Ledley, Lee Chung-young bỏ ngỏ, trong khi Loic Remy khó có thể ra sân, còn Pape Souare chắc chắn vắng mặt.

Bên phía đội khách, Bacary Sagna đã tập luyện trở lại. Cựu hậu vệ của Arsenal đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị rách gân kheo trong trận thắng của đội tuyển Pháp trước Bulgaria hồi tháng Mười. David Silva gặp chấn thương nhẹ, trong khi Vincent Kompany cũng đã hồi phục và có thể ra sân thi đấu.

Giai đoạn thi đấu của ĐTQG luôn là cơ hội dành cho các đội bóng nhỏ như Crystal Palace. Họ không phải đóng góp nhiều cầu thủ của mình, trong khi những đội bóng lớn hơn với hàng loạt ngôi sao sẽ chịu thiệt thòi. Selhurst Park luôn là một nơi đi dễ khó về, nhưng đội khách còn có Sergio Aguero. Anh không phải thi đấu cho Argentina hồi giữa tuần, và sẽ góp công chính đem về ba điểm cho đội khách.

Crystal Palace: Steve Mandanda chấn thương. Khả năng ra sân của Joe Ledley và Lee Chung-yong bỏ ngỏ.

Man City: Bacary Sagna và Vincent Kompany có thể trở lại. Fabian Delph chấn thương.

Man City thắng 10/11 lần gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.

Crystal Palace không ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Man City tại Premier League.

Họ đang có chuỗi 16 trận liên tiếp thủng lưới tại Premier League.

Crystal Palace đã thua cả 4 trận gần nhất tại Premier League.

Man City để lọt lưới ở 9/11 trận tại Premier League mùa này.

David Silva đã ghi 3 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Crystal Palace.

Kevin de Bruyne đã có 6 đường kiến tạo tại Premier League mùa này.

Vương Hưng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây