Tay đua Quân Đội về nhất chặng đầu VTV Cup

Thứ tư - 24/08/2016 19:49

Tay đua Quân Đội về nhất chặng đầu VTV Cup

Giải đua xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen đã khai mạc sáng 24/8 tại khu vực quảng trường Biển Đông (Đà Nẵng) với chặng đua tính điểm dài 50 km.

Cua-rơ Trần Nguyễn Duy Nhân của đội Quân khu 7 với cú nước rút xuất sắc đã vượt qua đối thủ người Pháp Desriac Loic (thi đấu cho đội SIC, Thái Lan) ở khoảng 100 m cuối để về nhất với thời gian 1 giờ 6 phút 32 giây.

Duy Nhân tung cú nước rút xuất sắc để vượt qua Desriac Loic (Pháp).

Trước đó, tay đua trẻ này đã kiên trì bám đuổi Desriac và bung sức ở thời điểm quyết định để giành áo vàng sau chặng 1. Về sau tay đua quân đội 3 giây, Desriac Loic đứng thứ nhì. Tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm về thứ ba với chỉ số 1 giờ 7 phút 15 giây.

Ngoài ra, Duy Nhân giành áo xanh chặng 1 với 26 điểm, vượt trên Trịnh Đức Tâm với 24 điểm và Desriac Loic đạt 22 điểm. Duy Nhân cũng nhận cả áo trắng dành cho các cua-rơ trẻ.

Duy Nhân giành cả áo vàng, áo xanh và áo trắng sau chặng đầu.

Theo quy định của ban tổ chức, Duy Nhân sẽ được thưởng 10 giây tính vào bảng thành tích áo vàng chung cuộc, còn Trịnh Đức Tâm và Desriac Loic lần lượt được thưởng 9 và 7 giây. Ở giải đồng đội, SIC (Thái Lan) tạm dẫn đầu sau vòng 1, còn Quân khu 7 đứng thứ hai.

Ngày mai (25/8), giải tiếp tục với chặng đua từ Lăng Cô về thành phố Huế dài 96 km.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây