Gareth Bale tắm trong biển tiền nhờ hợp đồng mới

Thứ tư - 24/08/2016 19:30

Gareth Bale tắm trong biển tiền nhờ hợp đồng mới

Bản hợp đồng vừa ký với Real Madrid sẽ cho phép Gareth Bale gia nhập nhóm nhận lương cao thứ hai ở Real Madrid.

Tin từ Marca hôm 23/8 cho biết, tiền đạo Bale người Xứ Wales đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với Real. Như vậy, chân sút 27 tuổi sẽ trở thành một trong hai tên tuổi lớn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, sau tay săn bàn hàng đầu Cristiano Ronaldo. Vào tháng 9 tới, CR7 cũng đặt bút gia hạn hợp đồng.

Bản hợp đồng mới cũng cho phép Bale được tăng lương từ 9 triệu euro/năm lên thành 10 triệu euro/năm, ngang bằng với thủ quân Sergio Ramos. Như vậy, mức lương thực nhận của cầu thủ này chỉ kém mỗi Ronaldo, nhận lương cao nhất ở CLB. Theo Marca, 10 triệu euro Bale sắp nhận là mức lương sau thuế và không bị khấu trừ bất kỳ khoản nào.

Gareth Bale vừa ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Giữ chân Bale ở thời điểm này như đặt viên gạch xây dựng tương lai cho "Los Blancos". Đội bóng thành Madrid sắp tới không còn lo viễn cảnh "chạy đôn chạy đáo" để gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Sự ổn định cũng bắt đầu được nhìn thấy qua động thái Real ký hợp đồng mới với cựu sao Tottenham.

Bale năm nay 27 tuổi, là nhân tố quan trọng giúp Real giành hai chức vô địch Champions League từ năm 2013. Trước đó, anh ký hợp đồng 6 năm với CLB khi Real bỏ ra 86 triệu bảng để mang cầu thủ này về thủ đô Tây Ban Nha. Trong điều khoản ký kết giữa Bale và Real có chi tiết, hai bên được phép đàm phán gia hạn hợp đồng sau 3 năm.

Cùng với việc đồng ý ở lại Real tới năm 2021, dễ dàng nhận thấy ban lãnh đạo "Kền kền trắng" muốn biến Bale thành biểu tượng mới tại CLB. Cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với điều đó khi liên tục cho thấy phong độ ổn định. Cuối tuần rồi, anh tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Sociedad 3-0 thuộc vòng 1 La Liga mùa 2016-17. Sân Anoeta, Bale lập một cú đúp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây