Ramos đóng kịch lừa trọng tài để thoát thẻ đỏ

Thứ năm - 22/09/2016 09:07

Ramos đóng kịch lừa trọng tài để thoát thẻ đỏ

Thủ quân của Real Madrid lăn ra ôm mặt sau khi dùng tay cản cú sút của đối thủ. Trọng tài điều khiển trận đấu hoàn toàn bị đánh lừa và không rút thẻ vàng thứ hai trao cho Ramos.

Chủ nhật tuần trước, Real Madrid giành chiến thắng trước Espanyol để chiếm lại ngôi đầu từ tay Barcelona, đồng thời san bằng kỷ lục chuỗi 16 trận thắng liên tiếp của đại kình địch.

Tuy nhiên, cuộc đấu với Espanyol có thể diễn tiến theo chiều hướng khó khăn hơn nhiều nếu trọng tài phát hiện tình huống đóng kịch vô cùng tài ba của Sergio Ramos. Vào phút 25, đội trưởng của Real Madrid giơ tay cản cú sút của Hernan Perez ngay trước vòng 16m50.

Video

Ramos ranh mãnh đóng kịch lừa trọng tài

Đội trưởng Real Madrid ôm đầu lăn ra sân tỏ vẻ đau đớn, sau khi dùng tay cản cú sút của đối thủ

Tình huống cố ý dùng tay chơi bóng này xứng đáng nhận thẻ vàng. Đối với cá nhân Ramos, đó sẽ là chiếc thẻ vàng thứ hai chỉ sau 25 phút có mặt trên sân. Ngay phút thứ ba, anh đã dính một thẻ vì phạm lỗi với Baptistao.

Tuy nhiên, chàng thủ quân 30 tuổi quả thực vô cùng ma mãnh. Dính cú sút của Hernan Perez, Ramos ôm đầu lăn ra sân cứ như mình là người bị hại. Từ đoạn video clip, nếu nhìn từ vị trí đứng của trọng tài, rất dễ nhầm tưởng Ramos bị sút trúng đầu. Kết cục, người điều khiển trận đấu không phạt thẻ Ramos, bất chấp phản ứng gay gắt của cầu thủ Espanyol.

Sau trận, tờ AS thân Real Madrid cũng phải thừa nhận: “Trọng tài tin vào pha đóng kịch của Ramos và cho trận đấu tiếp tục”.

Lúc 1 giờ sáng thứ năm (22/9), Real Madrid sẽ đón tiếp Villarreal trên sân nhà Bernabeu, trong khuôn khổ vòng 5 La Liga.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây