Man City của Guardiola thắng trận thứ 7 liên tiếp từ đầu mùa

Thứ năm - 22/09/2016 09:20

Man City của Guardiola thắng trận thứ 7 liên tiếp từ đầu mùa

Man City đánh bại Swansea 2-1 ngay trên sân của đối thủ tại vòng 3 League Cup diễn ra sáng nay 22/9. Họ đã có 7 chiến thắng liên tiếp ở các mặt trận từ đầu mùa này.

Video

Highlights Swansea City 1-2 Manchester City

Làm khách trên sân của Swansea City, thầy trò Pep Guardiola không mất quá nhiều sức để có suất đi tiếp vào vòng 4 League Cup mùa giải 2016/17.

Huấn luyện viên Pep Guardiola tiếp tục sử dụng đội hình 4-3-3. Ông không đưa ra sân lực lượng mạnh nhất trong trận Man City làm khách đến sân của Swansea ở vòng 3 League Cup.
Man xanh dưới thời Pep Guardiola tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Swansea 2-1. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Trước đó, Man City thắng 5 trận tại Premier League và 1 ở Champions League.
Trong trận làm khách trên sân của Swansea, trung vệ thủ quân Kompany lần đầu trở lại sau thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương.
Swansea thi đấu khá tốt trong khoảng 10 phút đầu trận, sau đó phải chống đỡ vất vả những pha tấn công của Man City. Thủ môn Nordfeltd trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà sau tình huống đồng đội Mike van der Hoorn đưa bóng về phía khung thành khi nỗ lực truy cản pha tấn công của Man City.
Đội chủ nhà cũng có cơ hội ghi bàn nhưng Borja Gonzalez dứt điểm không thành công. Đây là tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc của Swansea.
Man City cũng không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Nordfeltd trong 45 phút đầu tiên.
Sau khi hiệp 2 diễn ra 4 phút, hậu vệ Clichy mở tỷ số cho Man City sau cú sút trúng người cầu thủ Swansea bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Nordfeldt.
Từ khi De Bruyne được đưa vào sân, sức tấn công của Man City trở nên lớn hơn.
Sau đường chuyền của Navas, Aleix Garcia nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City ở phút 68. Trước khi trận đấu khép lại, Swansea có một bàn gỡ nhờ pha lập công của Gylfi Sigurdsson. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1, Man City vào vòng 4 League Cup.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây