Dàn sao MU tập ở bãi đỗ xe trước trận đấu ở League Cup

Thứ năm - 22/09/2016 09:22

Dàn sao MU tập ở bãi đỗ xe trước trận đấu ở League Cup

Ít giờ trước khi trận đấu ở vòng ba Cúp Liên đoàn diễn ra, Mourinho đã cho các học trò làm nóng người ngay tại bãi đỗ xe của khách sạn họ đóng quân.

Dù là đội bóng đầu tiên tại Premier League cán mốc doanh thu 500 triệu bảng một năm nhưng các cầu thủ của MU phải tranh thủ không gian của một bãi đỗ xe để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Northampton ở vòng ba League Cup.

 

Có thể dễ dàng nhận thấy mái đầu của Fellaini, Daley Blind, bộ râu của Juan Mata cùng một số ngôi sao khác đang thực hiện những động tác khởi động trên nền sân xi măng, thay vì trên thảm cỏ xanh mướt tại trung tâm huấn luyện AON Training Complex. Ít phút sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng xuất hiện và đưa ra một vài lời căn dặn với các học trò.
Manchester United đã lựa chọn khách sạn 4 sao Daventry Court làm đại bản doanh chuẩn bị cho trận đấu tại vòng ba League Cup gặp đội bóng địa phương Northampton. Theo nguồn tin từ Daily Mail, mức giá thuê phòng ở khách sạn này vào khoảng 104 bảng một đêm.
Đoàn quân của Mourinho vừa trải qua ba thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Một trận thắng là điều cần thiết vào lúc này để vực dậy lòng tin từ người hâm mộ. Northampton chỉ là đội bóng thi đấu ở giải hạng nhất và không có bất kỳ ngôi sao nào. MU sẽ không còn lời nào để bào chữa nếu không giành một kết quả khả quan trước đội chủ sân Sixfields vào đêm nay.
Thủ quân Wayne Rooney vừa phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ sau màn trình diễn tệ hại trước Watford cuối tuần qua. "Wazza" nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí chính thức trong trận đấu đêm nay cho các cầu thủ dự bị như Mata hay Mkhitaryan.
Tương tự Rooney, Mourinho dự định để một số trụ cột khác như Pogba, Ibrahimovic, Eric Bailly và Luke Shaw nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Leicester City vào cuối tuần này.
Kết quả và lịch thi đấu vòng ba cúp Liên đoàn.

 

 

 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây