Paul Pogba lập cú đúp kiến tạo, Pháp hạ Italy 3-1

Thứ sáu - 02/09/2016 02:20

Paul Pogba lập cú đúp kiến tạo, Pháp hạ Italy 3-1

Tiền vệ Paul Pogba có hai đường chuyền cho đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của á quân châu Âu trước ĐT Italy diễn ra rạng sáng 2/9/2016 (theo giờ Việt Nam).

Video

Highlights Italy 1-3 Pháp

Martial, Giroud và Kurzawa lần lượt ghi bàn giúp ĐT Pháp đánh bại Italy 3-1 trong trận giao hữu diễn ra sáng ngày 2/9.

Sau khi huấn luyện viên Conte chia tay ĐT Italy, Liên đoàn bóng đá nước này bổ nhiệm ông Giampiero Ventura là người kế nhiệm. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở mỳ ống với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 (chấm đỏ) thất bại 1-3 trước á quân châu Âu Pháp.
Cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới Paul Pogba đã chứng tỏ đẳng cấp với 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công trong chiến thắng 3-1 của ĐT Pháp.
ĐT Pháp chỉ mất 17 phút để có bàn mở tỷ số sau tình huống thi đấu không tốt của hàng phòng ngự Italy. Xuất phát từ đường chuyền chọc khe của Paul Pogba, tiền đạo Anthony Martial băng xuống dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Buffon.
Sau đó 4 phút, ĐT Italy gỡ hòa 1-1 từ tình huống phản công. Graziano Pelle là tác giả của bàn thắng sau đường chuyền kiến tạo của Eder. Graziano Pelle đã có pha xử lý khéo léo trong khu vực cấm địa để vượt qua hậu vệ ĐT Pháp, sau đó xoay người dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Mandanda.
ĐT Pháp cũng không mất nhiều thời gian để thêm một lần nữa vượt lên sau pha dứt điểm của Giroud ở phút 28.
Sau cú đánh đầu chuyền bóng của Lavyin Kurzawa, tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal dứt điểm nối bằng chân trái khiến thủ môn Buffon không thể cản phá ở phút 28. 2-1 cũng là tỷ số khép lại hiệp đầu tiên.
Trong hiệp 2, ĐT Italy nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công trước sự áp sát của cầu thủ Pháp.
Phút 81, Paul Pogba thêm một lần nữa để lại dấu ấn với đường chuyền cho Lavyin Kurzawa ghi bàn ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Pháp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây