Nani: ‘Bồ Đào Nha thắng mà không cần Ronaldo’

Thứ sáu - 02/09/2016 13:19

Nani: ‘Bồ Đào Nha thắng mà không cần Ronaldo’

Luis Nani khẳng định, đội tuyển Bồ Đào Nha không phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo. Bằng chứng là họ thắng Gibraltar tới 5-0 trong trận Nani đeo băng thủ quân.

Video

Highlights Bồ Đào Nha 5-0 Gibraltar

Luis Nani lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của đương kim vô địch châu Âu trước Gibraltar diễn ra sáng 2/9.

Người hâm mộ Bồ Đào Nha có một chút lo lắng khi đương kim vô địch châu Âu bước vào trận giao hữu gặp Gibraltar mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo - cầu thủ chưa có thể lực tốt nhất và quyết định ở lại CLB chủ quản Real Madrid để rèn thể lực.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha chứng tỏ sức mạnh của đội tuyển đoạt cúp EURO 2016 bằng chiến thắng 5-0. Sau trận đấu, Luis Nani chia sẻ: “Dĩ nhiên Ronaldo và Sanches giữ vai trò rất quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ phải làm quen với sự vắng mặt của những cầu thủ này”.

Luis Nani tỏa sáng với cú đúp cho ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.

"Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn trước Gibraltar. Bồ Đào Nha thực sự thi đấu rất tốt, tuy nhiên, chúng tôi ý thức được khó khăn trong trận đấu sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ. Tất nhiên, chúng tôi phải thể hiện phong độ tốt hơn nữa”, Luis Nani chia sẻ thêm.

Trong trận đấu được đeo băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha, thay thế Cristiano Ronalodo, Luis Nani đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho đương kim vô địch châu Âu. Cả hai pha lập công đều khá đẹp mắt, trong đó bàn thắng thứ hai ấn tượng hơn khi được thực hiện với một cú đánh đầu hiểm hóc.

Ngoài ra, Nani cũng biết cách làm khán đài trở nên sôi động hơn với màn ăn mừng bàn thắng. Anh thực hiện cú santo đẹp mắt trong tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ. Đây là hình ảnh thường thấy của cựu cầu thủ MU mỗi khi sút tung lưới đối phương.

Hè 2016, Luis Nani quyết định đầu quân cho CLB Valencia theo lời khuyên của Cristiano Ronaldo. Anh cho biết: "Anh ấy đã khuyên tôi gia nhập Valencia, bởi đây là đội bóng mạnh ở Tây Ban Nha và phong cách chơi bóng của tôi cũng rất thích hợp với môi trường thiên về kỹ thuật và tốc độ tại La Liga. Cần thời gian để hòa nhập, nhưng tôi tin bản thân sớm giành được những thành công cùng Valencia".

Ngày 7/9, ĐT Bồ Đào Nha sẽ làm khách đến sân của Thụy Sĩ thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, và đây là lượt trận đầu tiên thuộc bảng B.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây