"Bệnh binh" tuyên bố Arsenal vô địch Premier League mùa này

Thứ sáu - 12/08/2016 20:48
Tiền vệ Jack Wilshere tự tin cho rằng Arsenal sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng kéo dài trong 12 năm qua.

Dù vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối và chưa chắc chắn khả năng ra sân ở mùa giải tới, Jack Wilshere vẫn tuyên bố đội bóng của anh hoàn toàn đủ khả năng chấm dứt cơn khát danh hiệu hơn một thập kỷ.

"Arsenal đã đánh bại nhà ĐKVĐ Leicester ở cả hai lượt trận mùa trước. Tuy nhiên, chúng tôi lại để mất điểm đáng tiếc ở một vài trận đấu đáng lẽ ra phải giành chiến thắng".

"Điều tương tự sẽ không được phép lặp lại ở mùa giải năm nay. Người hâm mộ xứng đáng được ăn mừng một chức vô địch Ngoại hạng Anh sau một thời gian dài chờ đợi", tiền vệ sinh năm 1992 tuyên bố.

Vừa trở lại sau nguyên một mùa giải chấn thương, Wilshere tiếp tục nghỉ thi đấu vì tái phát chấn thương đầu gối. 

Nửa đầu mùa giải vừa qua, Arsenal đã thi đấu thăng hoa và giành ngôi vô địch giai đoạn lượt đi. Thậm chí, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã đánh bại nhà vô địch Leicester ở cả hai lượt trận với tỷ số 5-2 và 2-1. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về, "Pháo thủ" chỉ giành được vỏn vẹn 7 chiến thắng trên tổng số 19 trận và ngậm ngùi xếp vị trí thứ hai với khoảng cách 10 điểm so với "Bầy cáo".

Arsenal sẽ đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn ngay ở trận mở màn Premier League 2016/17 khi phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Mùa giải trước, hai đội hòa nhau 0-0 tại Emirates và tiếp tục cầm chân nhau 3-3 ở trận lượt về diễn ra trên sân Anfield.

"Đó thực sự là một trận đấu quan trọng. Nó sẽ quyết định đến tâm lý của tất cả các cầu thủ. Liverpool đã tiến bộ hơn nhiều nhưng tôi tin Arsenal sẽ giành chiến thắng".

"Hãy nhìn cách Arsenal hạ gục Manchester City vào chủ nhật tuần trước, chúng tôi đã sẵn sàng bắt đầu một mùa giải mới", Wilshere nói thêm.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng 2016/17 giữa Arsenal và Liverpool diễn ra lúc 22h ngày 14/8 trên sân Emirates.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây