5 tân binh có giá cao nhưng chịu cảnh dự bị mùa này

Thứ tư - 19/10/2016 16:48

5 tân binh có giá cao nhưng chịu cảnh dự bị mùa này

Batshuayi, Mkhitaryan và Leroy Sane đều gây thất vọng khi gia nhập các đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Trong khi, Morata và Gomes chưa có cơ hội thể hiện khả năng tại La Liga.
Michy Batshuayi (tiền đạo, Chelsea): Tuyển thủ người Bỉ thi đấu 5 trận ở Premier League nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị. Anh mới chơi tổng cộng 53 phút cho Chelsea. Hiện cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 33,2 triệu bảng mới ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Alvaro Morata (tiền đạo, Real): Anh trở lại Real Madrid từ Juventus theo hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Chân sút 23 tuổi hy vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Zidane. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo bình phục chấn thương, anh bị đẩy lên ghế dự bị. Morata thi đấu 8 trận cho Real ở La Liga, nhưng có 4 lần không được đá chính. Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia.
Leroy Sane (tiền vệ, Man City): Cầu thủ 20 tuổi người Đức gia nhập sân Etihad với giá 37 triệu bảng. Tuy nhiên, anh lại chưa có đóng góp nhiều cho Man xanh từ đầu mùa. Sane thi đấu 4 trận ở Premier League, trong đó có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chơi tổng cộng 123 phút nhưng chưa có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.
Henrikh Mkhitaryan (tiền vệ, MU): Anh chuyển đến MU từ Dortmund với giá khoảng 30 triệu bảng, nhưng hiện không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong 4 trận khoác áo MU tại Premier League từ đầu mùa. Sau 107 phút thi đấu, tiền vệ người Armenia vẫn chưa thể để lại dấu ấn trong những bàn thắng của "Quỷ đỏ" Manchester.
Andre Gomes (tiền vệ, Barca): Tuyển thủ người Bồ Đào Nha mới có 238 phút thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp sau 8 vòng đấu tại La Liga mùa này. Anh đã chơi 4 trận nhưng có 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Tiền vệ 23 tuổi này là bản hợp đồng thất bại của Barca khi bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ anh từ Valencia.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây