“Hàng thải” của Chelsea tỏa sáng giúp Juventus chiến thắng

Thứ tư - 19/10/2016 21:31
Dù chỉ thi đấu với 10 người (Lemina bị đuổi), Juventus vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình khi vượt qua Lyon với bàn thắng duy nhất của Juan Cuadrado.

Dù Lyon đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng Juventus vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Gerland. Dù tạo ra thế trận lấn lướt nhưng Lão bà lại không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt trước khung thành của Lyon.

Juan Cuadrado ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Đây là điểm yếu cố hữu của Lão bà bởi họ không sở hữu tiền vệ sáng tạo đủ chất lượng. Do đó, trước những đối thủ chủ trương phòng ngự, họ đều gặp rất nhiều bế tắc.

Thậm chí, Juventus còn bị thổi phạt đền ở phút 35 khi Bonucci phạm lỗi với Diakhaby trong vòng cấm. Nhưng rất may, thủ thành Buffon đã xuất sắc cản phá cú sút của Alexandre Lacazette, cứu bàn thua trông thấy cho Juventus.

Sang hiệp 2, Juventus đã gặp khó khăn thực sự khi tiền vệ Lemina đã nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong thế 10 người, đội vô địch Italia buộc phải chống đỡ rất vất vả những pha tấn công của Lyon. Dù vậy, họ vẫn có thủ thành Buffon cực kỳ xuất sắc trong khung gỗ. Người nhện của CLB đã từ chối rất nhiều cơ hội của đội chủ nhà.

Juventus thi đấu quá bản lĩnh ở trận này

Trong thời khắc khó khăn, Juventus đã chứng tỏ bản lĩnh của mình. Song song với việc kiên cường phòng ngự, họ vẫn có được bàn thắng. Phút 79, Juan Cuadrado đã tạo ra sự khác biệt cho Lão bà với pha đi bóng và dứt điểm trái phá, tung lưới Lyon.

Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn trong những phút cuối, khi Lyon dồn toàn lực tấn công. Thế nhưng, đối thủ của họ quá bản lĩnh. Điều đó khiến cho Lyon không thể làm được gì và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Juventus xứng đáng nhận điểm 10 về bản lĩnh ở trận đấu này.

Đội hình thi đấu:

Lyon: Lopes; Yanga-Mbiwa (Ghezzal 82), Nkoulou, Diakhaby; Rafael, Darder (Ferri 64), Gonalons, Tolisso, Morel; Lacazette (Cornet 72), Fekir

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Evra; Dani Alves (Benatia 83), Khedira (Sturaro 75), Lemina, Pjanic, Alex Sandro; Dybala (Cuadrado 69), Higuain

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây