John Stones: ‘Tôi không sợ Messi’

Thứ tư - 19/10/2016 16:22

John Stones: ‘Tôi không sợ Messi’

Trung vệ trẻ người Anh rất háo hức trước cuộc đối đầu trực tiếp với siêu sao Lionel Messi đêm nay.

1h45 đêm nay (giờ Việt Nam), Man City sẽ đối đầu Barcelona trên sân Nou Camp. Trong vài năm qua, Los Blaugrana đích thị là ác mộng của The Citizen. Cụ thể, Barca thắng cả 4 trận gặp Man City tại Champions League, cũng là những cuộc đối đầu gần nhất giữa họ, lần lượt ở các vòng 1/8 mùa 2013/14 và 2014/15.

Đáng lo hơn nữa cho thầy trò HLV Pep Guardiola khi Barcelona đã có sự trở lại của Messi, đồng nghĩa bộ tam sát thủ M-S-N được tái hợp. Nhưng bên kia chiến tuyến, có một người đang rất háo hức đối đầu M10. Đó là trung vệ trẻ John Stones.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận, anh nói: “Đối mặt với Messi không thể làm tôi sợ hãi. Tôi nghĩ rằng chúng ta phải chạm trán với người giỏi nhất để thấy khả năng xử lý tình huống của mình đến đâu. Không những vậy, đương đầu người giỏi nhất còn có thể giúp chúng ta phát tiết hết tinh hoa trong bản thân mình”.

“Khóa chặt Messi là thử thách rất thú vị”, John Stones háo hức. “Tôi cực kỳ chờ đợi trận đấu đêm nay.”

John Stones rất được Pep tín nhiệm. Ảnh: Getty.

Trung vệ sinh năm 1994 cũng hết lời ca ngợi người đàn anh – siêu sao Lionel Messi: “Có thể dễ dàng khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Chúng ta càng khâm phục anh ấy hơn khi trực tiếp đối đầu và chứng kiến khả năng của anh ấy”. Cuối tuần qua, chỉ cần vài phút trở lại thi đấu sau chấn thương, El Pulga đã ghi được bàn thắng.

Ngôi sao người Anh cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho CLB Barcelona. Một phần tuổi thơ của John Stones gói trong những lần xem Los Blaugrana thi đấu. "Họ là một đội bóng tuyệt vời với lực lượng fan hùng hậu, sân vận động khổng lồ và những siêu sao đắt giá", John Stone tấm tắc khen.

Ở diễn biến liên quan, tại buổi họp báo trước đại chiến Barcelona vs Man City, HLV Pep Guardiola trần tình về tin đồn chèo kéo các siêu sao Barca. Ông nói: “Tôi chẳng gọi cho cầu thủ nào. Tôi biết có những cuộc chiến ta thua từ khi nó chưa bắt đầu. Tôi không muốn dùng lời nói để bào chữa và phản bác lại những gì người khác nói trước đó. Mùa hè vừa rồi, tôi chẳng hề gọi cho Messi. Tôi chẳng gọi cho Neymar, Luis Suarez, Sergio Busquets hay Andres Iniesta”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây