‘Guardiola sẽ giúp Man City chặn Messi, đánh bại Barca’

Thứ tư - 19/10/2016 12:35

‘Guardiola sẽ giúp Man City chặn Messi, đánh bại Barca’

Tiền vệ Gundogan tin tưởng Guardiola sẽ giúp Man City giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Nou Camp của Barca ở lượt thứ ba bảng C Champions League diễn ra sáng 20/10.

Man City sẽ gặp đội chủ nhà Barca với mục tiêu tranh ngôi đầu bảng C Champions League. Man xanh hiện kém 2 điểm so với đội bóng xứ Catalan trước khi lượt thứ ba diễn ra giữa tuần này. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ vươn lên ngôi đầu nếu đánh bại Barca, nhưng nhiệm vụ này không dễ cho đội bóng Anh.

Huấn luyện viên Pep Guardiola rất thành công khi dẫn dắt Barca trong giai đoạn 2008 - 2012. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan vui mừng khi Man City được dẫn dắt bởi Pep Guardiola trong cuộc chạm trán Barca. "Ông ấy biết mọi thứ về họ. Pep giúp chúng tôi có những thông tin về Barca mà các huấn luyện viên khác không thể đáp ứng được”, tuyển thủ người Đức khẳng định.

Ilkay Gundogan thừa nhận trận gặp Barca sẽ khó khăn cho Man City, bởi đây là đối thủ có đội hình rất mạnh. Tuy nhiên, anh tiết lộ không hoảng sợ trước đội bóng xứ Catalan. Tiền vệ này còn tin tưởng vào chiến thắng sẽ thuộc về câu lạc bộ của Anh.

Gundogan cho hay: “Chúng tôi biết Barca sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, Pep Guardiola biết họ thi đấu như thế nào. Ông ấy sẽ giúp Man City chặn Messi và đánh bại Barca”.

Làm khách trên sân Nou Camp, các cầu thủ Man City không được phép mắc sai lầm, bởi họ sẽ trả giá đắt nếu để bộ ba tiền đạo Messi, Suarez và Neymar có cơ hội trước khung thành thủ môn Bravo. Man xanh cần giữ sự bình tĩnh và chiến đấu với tinh thần can đảm trước Barca.

Trận đấu giữa chủ nhà Barca và Man City diễn ra trên sân Nou Camp lúc 1h45 ngày 20/10. Kết quả của cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành ngôi đầu bảng C. Barca hiện hơn Man City 2 điểm (6 so với 4), trong khi Celtic (1 điểm) và Borussia Moenchengladbach chưa có điểm nào lần lượt xếp ở hai vị trí cuối bảng C.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây