Vợ ngã bệnh khi biết tôi quen người con gái khác

Thứ sáu - 24/03/2017 09:50

Vợ ngã bệnh khi biết tôi quen người con gái khác

Tôi vẫn biết cái sai của mình là chưa thông báo với gia đình vợ trước khi quen cô gái mới, nhưng tình cảm với vợ tôi cũng không còn nên không muốn quay lại.

Tôi lấy vợ khoảng một năm, trong suốt thời gian đó vợ chồng tôi ít gặp mặt bởi vợ không muốn sống chung. Vừa rồi tôi không liên lạc được với cô ấy trong suốt hơn một tháng, tôi dự định sau Tết sẽ thông báo cho gia đình vợ biết rằng mình không muốn sống chung với cô ấy nữa. Sau khi có quyết định này, tôi cho phép mình có thể quen người khác.

Tôi đã quen được bạn gái mới. Tuy nhiên, vợ quay lại trước khi tôi thông báo cho gia đình biết và tôi đã trả lời trực tiếp với vợ rằng không còn muốn sống chung nữa. Vợ thể hiện rằng còn yêu tôi rất nhiều, đến nỗi ngã bệnh. Vì lòng đã quyết nên đến nay tôi vẫn không đồng ý quay lại, cũng không muốn vì mình mà bệnh tình cô ấy không khỏi. Vợ cho rằng vì cô gái mới quen mà tôi bỏ rơi cô ấy.

Cần nói thêm là trước và sau khi kết hôn, tôi không thể thuyết phục được vợ làm giấy đăng ký kết hôn, giờ thì tôi không cần tờ giấy đó nữa. Tôi vẫn biết cái sai của mình là chưa thông báo với gia đình vợ trước khi quen cô gái mới, xin mọi người tư vấn giúp tôi nên làm như thế nào?

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây