Chẳng còn niềm tin để tha thứ cho chồng sau 2 lần anh cặp bồ

Thứ năm - 23/03/2017 15:04

Chẳng còn niềm tin để tha thứ cho chồng sau 2 lần anh cặp bồ

Thêm lần này anh cặp bồ nữa, tôi biết mình sẽ vĩnh viễn sống trong nghi ngờ, vợ chồng như thế liệu có hạnh phúc? 

Tôi 36 tuổi, là vợ nhưng lại làm trụ cột gia đình. Về kinh tế, vợ chồng tôi sống khá thoải mái. Tôi rất tin tưởng chồng vì nghĩ mình hy sinh cho anh như thế lẽ nào anh không thấy? Chồng tôi cũng là người đàn ông yêu vợ, thương con hết mực dù đôi lúc thiếu sót, nhưng có cái gì ngon, tốt anh đều dành cho vợ con.

Thế mà sống với nhau gần 10 năm, tôi phát hiện anh ngoại tình từ vài năm trước. Khi đó tôi đã nói chuyện với người kia (nhỏ hơn tôi hai tuổi) và biết được hai bên đã qua lại gần 3 năm. Anh nói với cô ấy là vợ chồng tôi chuẩn bị ly hôn để tôi và 2 con xuất ngoại, vì thế cô ấy đồng ý qua lại với anh. Tôi biết trong mối quan hệ của hai người ấy có rất nhiều dối trá, chồng không đặt nặng tình cảm với người đó mà chỉ xem họ là nơi thi thoảng đổi gió. Vì 2 đứa con thơ, vì không muốn mất đi gia đình đã dày công vun đắp, tôi kể với cô ấy về mối quan hệ của vợ chồng tôi, về hai đứa con, về gia đình chồng, sau đó khuyên cô ấy hãy chấm dứt. Cô ấy cũng hứa hẹn sẽ làm như lời tôi nói. Về phần chồng, tôi cũng bắt anh cam kết sẽ cắt mọi liên lạc với cô ta.

Vậy mà một năm sau tôi lại phát hiện hai người vẫn qua lại. Lần này càng đáng sợ hơn vì người phụ nữ đó biết vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc nhưng vẫn chấp nhận sống kiếp nhân tình. Lần này tôi hoàn toàn thất vọng và nộp đơn lên tòa, giờ đang chờ tòa gọi. Tôi cương quyết quá anh lại năn nỉ, thề thốt là sẽ hoàn toàn chấm dứt để xây dựng lại gia đình. Những lời này tôi đã nghe từ một năm trước, nay biết tin vào đâu để tha thứ lần nữa đây? Trong hai tháng qua, chúng tôi vẫn đi về dưới một mái nhà, chăm sóc con, đưa con đi chơi nhưng ngủ riêng. Tôi hoàn toàn mất ngủ, đêm nào cũng thao thức đến tận khuya và thức dậy lúc 3h sáng.

Trong thời gian chờ tòa gọi, vì còn yêu chồng, luyến tiếc sự chăm sóc của anh, rồi thói quen có anh trong nhà nên tôi nhiều đêm suy nghĩ, cân nhắc xem có bỏ qua lần nữa được không. Rồi tôi biết mình không thể nào tha thứ được nữa, nếu ở trong vòng tay anh tôi sẽ nghĩ tới lúc anh và người kia. Tôi biết mình không thể vượt qua. Nếu thật sự quay lại tôi sẽ làm như mắt mù tai điếc, không tìm hiểu gì đến cuộc sống của anh nữa; hoặc chúng tôi sẽ ngày ngày đay nghiến nhau vì chuyện này, thêm vào đó lòng tin không còn.

Hôm qua, anh và tôi ngồi ngoài sân nói chuyện đến khuya, anh khóc và mong muốn tôi tha thứ. Tôi biết làm sao đây? Thêm lần này anh cặp bồ nữa, tôi biết mình sẽ vĩnh viễn sống trong nghi ngờ, vợ chồng như thế liệu có hạnh phúc? Tôi đã nói với anh: "Gần 40 tuổi đời, anh đánh đổi hạnh phúc gia đình để được vài khoảnh khắc vui vẻ bên ngoài, giờ không còn vợ con, anh còn gì đây? Anh có thể đến với cô ấy không, sẽ hạnh phúc chứ"? 

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây