Cưới xong tôi như biến thành quỹ dữ vì vợ không biết nhịn

Chủ nhật - 26/03/2017 08:45

Cưới xong tôi như biến thành quỹ dữ vì vợ không biết nhịn

Vợ tôi rất lỳ, khi hai người cáu giận có thể tranh cãi tay đôi với tôi. Tôi bức xúc quá đã đánh vợ như kẻ thù mỗi khi hai đứa xung đột.

Tôi là một người đàn ông sinh ra trong gia đình có nề nếp, khá độc lập và trưởng thành. Tốt nghiệp đại học tôi có một công việc ổn định trong cơ quan nhà nước. Mọi người nhận xét tôi vui tính, dễ gần, dễ nhìn, đôi lúc có phần nhăn nhở. Tôi vừa lấy vợ, một cô gái rất biết chăm lo cho gia đình và xinh đẹp.

Mỗi ngày đi làm về gặp vợ, chúng tôi lại tíu tít đùa giỡn không biết chán, chẳng bao giờ phải lo nghĩ. Tuy nhiên, tôi cực kỳ nóng tính với vợ. Từ khi yêu nhau, mỗi lần nóng giận tôi như xoay ngược 180 độ, có thể rủa xả, dùng lời lẽ cay độc mạt sát vợ không thương tiếc, thậm chí chửi bới cô ấy là chuyện bình thường. Nhìn khuôn mặt và cách tôi đối xử với vợ hàng ngày chắc không ai có thể tưởng tượng được con người tôi lúc ấy. 

Vợ tôi rất lỳ, sinh ra trong một gia đình cũng khá giả, nề nếp, được nuông chiều từ bé nhưng cô ấy biết điều và chăm lo cho gia đình, tuy chỉ có khuyết điểm rất lớn là khi cáu giận có thể tranh cãi tay đôi với tôi. Lấy nhau về, xung đột cứ tăng dần, có đôi khi sự chửi bới không giải tỏa được bức xúc, tôi đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. Tôi đánh vợ như một kẻ thù mỗi khi chúng tôi xung đột. Tôi cũng dằn vặt về những chuyện như vậy. Nhiều lần tôi nhỏ nhẹ khuyên vợ rằng lúc xích mích nên nhịn tôi chút để bớt việc bị tôi chửi rủa và đánh đập. Vợ từng ăn bao nhiêu trận đòn đến thâm tím mặt mũi chân tay, vậy mà sao cô ấy không thể thay đổi tính khí lúc tranh cãi với tôi?

Các bạn gái trước thấy tôi nóng lên là ai cũng nhịn, thậm chí vuốt ve chờ tôi hết bực rồi sau đấy hạ hồi phân giải. Từ bé đến lớn tôi chưa tát hay đánh ai, thế mà khi lấy vợ xong tôi như biến thành con quỷ vì cô ấy. Tôi đang tính làm đơn ra tòa chấm dứt cuộc hôn nhân này. Các bạn cho tôi lời khuyên.

Huân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây