Tôi chẳng làm gì sai mà cũng bị sếp ghét ra mặt

Thứ ba - 04/07/2017 10:31

Tôi chẳng làm gì sai mà cũng bị sếp ghét ra mặt

Thái độ lẫn hành động của chị với tôi là sự chán ghét, ai ai trong chỗ làm cũng đều nhìn thấy. 

Tôi 25 tuổi, từ khi ra trường cho tới thời điểm cách đây 3 tháng, tôi làm kế toán tại công ty tư nhân. Tuy môi trường thân thiện, sếp quý mến nhưng vì cảm thấy công việc khó có thể học hỏi được nhiều hơn, năng động hơn, tôi quyết định nghỉ để tìm công việc mới. Tôi nhận được công việc mới khá nhanh. Tuy nhiên, lại có một vướng mắc không biết làm cách nào để thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Cụ thể là trong công việc mới, thời điểm bắt đầu khá khó khăn (công việc khác, đồng nghiệp khác, lĩnh vực khác...), lúc nào tôi cũng tâm niệm việc gì đều phải cố gắng hết sức, học hỏi và hòa đồng với mọi người hơn. 3 tháng qua đi, hiện nay tôi cảm thấy công việc ổn hơn chút, không còn ngơ ngác như khi bắt đầu, cũng dần quen với mọi người. Duy chỉ một điều không hiểu sao có chị quản lý lại không hề thích mình. Nhiều khi, thái độ lẫn hành động của chị là chán ghét hiện lên mặt, ai ai trong chỗ làm cũng đều nhìn thấy điều đó. Dù tôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ, ngoan ngoãn thay đổi nhưng tình trạng này không cải thiện là bao khiến tôi thực sự rất mệt mỏi.

Tôi đã hỏi một số đồng nghiệp thân thiết xem liệu mình có khuyết điểm gì quá lớn không để còn thay đổi, mọi người đều nói không sao cả. Tình trạng bị lạnh nhạt, soi mói, chán ghét của quản lý diễn ra triền miên khiến tôi nhiều lúc nghi ngờ chính bản thân mình, luôn tự hỏi mình đã làm gì mà bị người ta đối xử như thế, trong khi mới đi làm được 3 tháng. Bao nhiêu nhiệt huyết, mong muốn cố gắng trong công việc của tôi càng ngày càng ít. Gần như ngày nào tôi cũng muốn chuyển sang chi nhánh khác, hoặc nghỉ việc, nhưng tôi lại không cam tâm. Trong suy nghĩ của mình, tôi luôn cho rằng chỉ có thể nghỉ việc khi nó không phù hợp với mình chứ không nên vì suy nghĩ của người khác mà rút lui.

Mong được các anh chị cho thêm lời khuyên cho tôi biết đường đi cho phù hợp. Liệu tôi có nên cố như bây giờ không hay tìm một môi trường khác? Chân thành cảm ơn.

Duyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây