Dù biết anh đã có vợ tôi vẫn nhớ mong ngày đêm

Thứ hai - 23/01/2017 10:03

Dù biết anh đã có vợ tôi vẫn nhớ mong ngày đêm

Càng ngày tôi càng nhớ anh da diết. Những lúc nhắn tin tôi đều rất rạch ròi rằng chỉ xem anh như anh trai, rằng anh đã có vợ.

Tôi là một sinh viên mới ra trường, đi làm được đúng 2 tháng, vừa nghỉ việc một ngày thì chị ở công ty giới thiệu làm phiên dịch thời vụ trong vòng một tuần. Anh làm việc cùng tôi, là người nước ngoài; trong khoảng 3,4 ngày làm việc chung dường như chẳng có gì xảy ra, chỉ báo cáo công việc qua lại. Rồi ngày cuối cùng anh ở đây đã đề nghị tôi dẫn đi tham quan. Đến lúc về rồi tôi mới biết anh có tình cảm với mình. Tôi cũng không mảy may để ý vì một đứa như tôi không tin được có kiểu tình yêu sét đánh như vậy, càng không tin được anh đã có vợ.

Đời thật trớ trêu, cứ nghĩ tôi dứt anh ra dễ dàng vì ngay từ đầu không hề có tình cảm gì, ấy thế mà càng ngày tôi càng nhớ anh da diết. Những lúc nhắn tin với anh tôi đều rất rạch ròi rằng chỉ xem anh như anh trai, rằng anh đã có vợ và những suy nghĩ của anh với tôi là không tốt. Nhưng trong thâm tâm tôi lại có tình cảm với anh, trong tôi bây giờ như có hai con người đang chống đối nhau vậy, chưa bao giờ tôi từng nghĩ mình lại lâm vào cảnh này. Có phải tôi đã quá tham lam?

Dương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây