Gia đình khiến tôi ngạt thở

Thứ tư - 25/01/2017 09:36

Gia đình khiến tôi ngạt thở

Mình muốn đi học lại nhưng hết mẹ rên rỉ để xin tiền thì anh trai lại đòi quà. Chị gái mình vì mệt mỏi mà đặt gánh nặng lên mình nhiều hơn.

Mình ở tuổi 19, nghỉ học năm lớp 11 vì gia đình, tiền bạc và bản thân không vượt qua nhiều áp lực. Lúc đó mình chỉ muốn đi thật xa, có thể tự kiếm tiền, tự nuôi sống bản thân. Sau một năm, mình may mắn được chị bảo lãnh qua nước ngoài. Vì chị từng bị mẹ đối xử không mấy tốt đẹp nên chị đồng cảm và thương mình rất nhiều. Chắc ai cũng nghĩ, ba mẹ nào không thương con cái, hoặc họ có cách thương của họ mà ta không nhận ra, nhưng thực tế diễn ra với cuộc đời mình hoàn toàn trái ngược. Thế nên mình thấy mâu thuẫn và dằn vặt lắm, rằng họ có phải ba mẹ ruột hay không? Sau khi qua, mình đã rất cố gắng đi làm. Chị bầu bì, mình làm luôn 2 ca để phụ giúp chị, sáng 5h làm tới 14h, về nghỉ tí rồi 17h lại tiếp tục. Nhưng mình không được ở theo diện định cư, chỉ là du lịch được một năm, vì thế mình cố gắng vừa giúp chị vừa giúp bản thân có một khoản để khi về nước có thể dễ dàng tự lo hơn.

Mình muốn đi học lại nhưng hết mẹ rên rỉ để xin tiền thì anh trai lại đòi quà. Chị gái mình vì mệt mỏi mà đặt gánh nặng lên mình nhiều hơn. Nếu không cho họ sẽ trách móc, cả lương tâm mình cũng bị dằn vặt nữa. Mình cố giải thích nhưng chẳng ai chịu hiểu cả, cố gắng đủ điều nhưng cũng chẳng thỏa mãn được ai. Ai cũng bảo mình quá nhỏ để hiểu, nhưng liệu họ đặt gánh nặng lên người chưa đủ lớn vậy có quá không? Mình không có tình thương từ mẹ. Khi nhỏ cậu mình còn trẻ (cậu ở Mỹ) nên có thể làm và lo cho mình. Suốt mười mấy năm qua mẹ chỉ biết ngồi không đợi cậu gửi tiền về. Mẹ ăn chơi, sắm sửa với bạn bè. Thật sự hiện tại mình thấy bất lực, muốn từ bỏ hết mọi thứ. Gia đình khiến mình ngạt thở quá.

Minh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây