Chồng thờ ơ khi tôi sinh hai cô con gái

Chủ nhật - 06/11/2016 09:22

Chồng thờ ơ khi tôi sinh hai cô con gái

Tôi sinh xong đã mệt mỏi lại phải thức đêm chăm con vì bé quấy đêm, chồng chẳng phụ giúp, đã thế mẹ chồng còn bảo sao không chăm chồng.

Chồng tôi mê con trai lắm, lúc mang bầu siêu âm bác sĩ bảo là con gái mà anh không tin, sau này siêu âm lại mới tin. Anh nói gái trai gì cũng là con nhưng từ lúc mới sinh, tôi còn yếu, anh cho con uống sữa thay tã, đến khi ra viện là anh không đoái hoài tới nữa, ít bồng bế và không chăm bẵm con. Mẹ chồng tôi ở được 3 tuần là về, khi đó bà cũng chỉ lo cho anh thôi chứ mẹ con tôi bà chẳng thèm ngó ngàng tới.

Tôi đang trong thời kỳ cho con bú mà nhắc tới chuyện mua thức ăn là anh khó chịu vì thiếu tiền. Con chưa được 6 tháng tôi lại mang bầu, anh cũng mong con trai lắm nhưng thấy tôi thèm chua là mặt anh lại bí xị. Thật oải! Tôi cũng có công việc nhưng nghỉ sau sinh nên tiền rất ít, anh phải đi làm kiếm thêm, thế là cứ những lúc gây gổ với nhau anh lại nói: "Cô ra ngoài kiếm tiền mới hiểu". Tôi mệt mỏi lắm nhưng vì con nên cố gắng. Đợi con cứng cáp, công việc ổn định mà chồng vẫn thế thì tôi nghĩ nên ly dị cho khỏe, chứ sống mà nhìn mặt nhau đã thấy bực bội thì sống làm sao được. Anh bị viêm gan B, phải kiêng rượu bia, thế mà sáng uống thuốc chiều rảnh là lại nhậu. Ức nhất là lúc tôi vừa sinh xong, đã mệt mỏi lại phải thức đêm chăm con vì bé quấy đêm, chồng lại chẳng phụ giúp, đã thế mẹ chồng còn bảo sao không chăm chồng? Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Liên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây