Chồng bảo uống rượu bia là chuyện "đời tư" của anh

Thứ ba - 08/11/2016 11:36

Chồng bảo uống rượu bia là chuyện "đời tư" của anh

Chồng nói anh đã nghiện bia rượu và một số chuyện nữa, trách tôi không hiểu anh. Đáng buồn hơn là anh hỏi tôi lo lắng gì khi anh uống nhiều rượu bia? 

Sống với nhau hơn 20 năm nhưng hôm nay vợ chồng tôi mới nói chuyện nghiêm túc về vấn đề uống rượu bia của chồng. Khoảng 3 năm về trước, mỗi khi chồng uống rượu bia cùng bạn bè hay một mình (khi ăn cơm) tôi chưa bao giờ phàn nàn, khó chịu. Anh là người biết kiểm soát, không ai ép được anh uống, lỡ uống say (rất ít khi) anh cũng không nói lung tung hay quậy phá gì, vì thế tôi không ngăn cản hay cấm đoán.

Gần đây, anh uống nhiều hơn (uống một mình). Tôi nói "Sao anh tài nhỉ, uống bia mà cứ như uống nước" thì thỉnh thoảng anh bảo "Đấy là đời tư của anh". Tôi có giận dỗi chút rồi cũng bỏ qua. Hôm nay tôi lại nói đến vấn đề uống rượu bia của anh thì anh gọi tôi nói chuyện nghiêm túc, anh nói nghiện bia rượu và một số chuyện nữa và trách tôi không hiểu anh, buồn hơn khi anh hỏi tôi lo lắng gì khi anh uống nhiều rượu bia? Chẳng biết chia sẻ cùng ai, người sống với mình hơn 20 năm hỏi "lo lắng gì khi chồng nghiện rượu", theo các bạn (nhất là các bạn nữ) khi chồng uống nhiều thế thì sẽ lo lắng điều gì?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây