Chồng muốn ly dị nên đuổi ba mẹ con tôi ra khỏi nhà

Thứ hai - 07/11/2016 12:14

Chồng muốn ly dị nên đuổi ba mẹ con tôi ra khỏi nhà

Tôi buồn không phải vì anh tuyệt tình mà chỉ sợ không biết mẹ con sẽ đi đâu. Tôi chạy mượn tiền nhưng không ai giúp dù là số tiền nhỏ nhất.

Tôi 22 tuổi, năm 18 tuổi tôi đã gặp một sự cố khiến mình có thai, không dám kể với ai. Rồi tôi đi siêu âm, quyết định bỏ cái thai đó để làm lại cuộc đời nhưng bác sĩ báo tôi đang mang thai đôi. Tôi quyết định giữ thai lại, tìm gặp gia đình đó. Tôi nói một là cưới tôi, hai là con trai họ phải đi tù. Họ không cưới, tôi cứ bám theo. Gia đình tôi thuần nông, cha mẹ cho con ăn học, biết chuyện cha mẹ từ tôi. Về nhà chồng tôi sống trong địa ngục. Mẹ chồng nói cái thai có chắc là cháu của bà? Tôi cố gắng sống để sinh con, khổ sở lắm tôi mới sinh hai con trai, trộm vía mọi việc sinh nở đều bình an.

Vì sinh thiếu tháng nên tôi phải ở lại bệnh viện chăm con trong lồng kính. Không có tiền tôi bán xe, rồi một mình nuôi con. Tôi làm đủ thứ để kiếm tiền. Con lớn lên từng ngày, giờ chúng được 4 tuổi rồi. Gia đình nhà chồng vẫn khó để cho tôi và con ăn riêng, chỉ có ông nội chồng thương tôi, chồng cứ đi biệt tăm, không một lần thăm con. Tôi cũng quen rồi cái cảnh một mình nuôi con. Nhiều khi bế tắc muốn chết đi nhưng tôi không an tâm để hai con trai lại. Có những khi không có tiền mua sữa cho con, con phải uống nước cơm với đường. Đã có lúc tôi nghĩ hay là bán đi một quả thận, sau đó dẫn con đi nơi khác sống?

Tôi mới xin được công việc ở cơ quan nhà nước; lương 2,3 triệu, có lúc phải xin cơm từ thiện ăn. Cuộc sống quá vất vả, về nhà mẹ ruột lại không thể, ở nhà chồng bao nước mắt, tôi nghĩ thôi mình ở trọ nhưng thật sự mà nói không đủ tiền. Rồi tuần trước chồng về, anh nói ly dị, bảo mẹ con tôi hãy dọn đi chỗ khác ở. Tôi buồn không phải vì anh tuyệt tình mà chỉ sợ không biết mẹ con sẽ đi đâu. Trong thời gian làm thủ tục ly hôn, tôi xin chồng cho mẹ con tôi ở nhờ, khi nào xong sẽ dọn đi. Anh đồng ý. Rồi tôi chạy mượn tiền nhưng không ai giúp dù là số tiền nhỏ nhất.

Giờ tôi không biết phải làm sao, bế tắc lắm. Nếu ai có khả năng cho tôi vay tiền trả dần tôi sẽ trả đúng hẹn. Còn để dành đủ tiền mua đất và xây ngôi nhà mơ ước chắc không biết đến khi nào vì lương quá thấp mà một mình tôi phải lo cho hai con nhỏ. Tôi cần sự giúp đỡ để vượt qua. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây