Cái kết buồn của người anh trai đam mê tìm "tình yêu đích thực"

Thứ tư - 07/12/2016 00:10

Cái kết buồn của người anh trai đam mê tìm "tình yêu đích thực"

Chị dâu sau khi bị phản bội không lập gia đình nữa mà sống thoải mái tự do. Anh tôi giờ sống cô độc trong bệnh tật, các ''tình yêu đích thực'' đã bỏ chạy. 

Ngày còn hàn vi anh trai tôi lấy vợ và sinh 2 con gái. Sau này cuộc sống khá hơn anh ngoại tình và có con trai với người khác. Chị dâu cả rất đau nhưng cũng phải ly hôn để anh đi theo tiếng gọi của ''tình yêu đích thực''. Anh cũng rất trách nhiệm khi để lại hết tài sản cho vợ và chu cấp cho 2 con. Với tài sản để lại chị mở cửa hàng buôn bán nhỏ sống qua ngày. Vài năm sau thời vận tới, anh trở thành đại gia rất giàu có và cho 2 con gái sang nước ngoài học trung học. Lúc này, tính trăng hoa lại bộc lộ, anh chia tay với người vợ lẽ và đi với tình mới. Anh cũng rất trách nhiệm để lại nhà và chu cấp cho con trai nhỏ (cháu nhỏ hơn các chị rất nhiều).

2 con gái anh lần lượt học cấp 3, đại học, cao học ở nước ngoài với toàn bộ chi phí do anh chi trả. Cháu gái lớn học nhiều chuyên ngành, hết cái này đến cái khác từ tài chính, quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn, ngoại ngữ các nước. Mười mấy năm cháu chỉ có học, không đi làm và tiêu tiền như nước. Cháu cũng không học tại một nước mà lựa trường danh tiếng về chuyên ngành đó để học, hết châu Á, châu Âu, châu Úc rồi sang Mỹ. Anh rất thương con, nhất là con gái lớn, cháu nói gì anh cũng đồng ý. Tôi thấy đây mới là người anh thương nhất trong đời, không phải mấy cô ''tình yêu đích thực'' kia. Phần lớn tiền làm ra anh trang trải cho 2 cô con gái đến mức có lần anh than các cháu tiêu quá nhiều tiền, nhờ tôi kiểm tra chi phí du học sinh. Tôi nói du học tốn nhiều tiền lắm, cho các cháu nhiều một chút để các cháu khỏi vất vả làm thêm, vì tôi biết anh có nhiều phụ nữ, lấy tiền cho con tốt hơn bao gái.

Rồi con gái lớn của anh xin ba cho tiền xây khách sạn trên khu đất của mẹ cháu mua từ xưa cho cháu đứng tên. Cháu nói chưa đi làm bao giờ nên không thích hợp đi làm công, có tài sản này cháu cho thuê, không cần vất vả làm thì chị em cháu vẫn sống thoải mái. Sau khi khách sạn đi vào hoạt động thì cháu cũng định cư tại Australia, mua nhà, mở công ty kinh doanh, bảo lãnh mẹ và em gái sang bằng tiền tiết kiệm được sau bao năm du học. Khi anh tôi 60 tuổi, tuổi trẻ vất vả làm và ăn chơi giờ đổ bệnh nan y giai đoạn cuối. Cháu gái lớn đưa anh sang nước ngoài chữa bệnh và tiếp quản công việc của anh. Sau khi từ bệnh viện nước ngoài về anh ở cùng em trai (đã ly hôn và sống một mình) do anh không muốn ở nước ngoài và thuê y tá đến chăm sóc. Cháu gái tiếp quản sự nghiệp của bố nhưng không tiếp tục kinh doanh mà bán hết. Cháu chia một khoản tiền cho hai người vợ sau của bố (lúc này phát hiện anh còn có một đứa con nhỏ với một cô khác). Phần còn lại cháu mang tất cả về Australia và chi trả tiền chữa bệnh cho anh trong những ngày cuối đời.

Chị dâu lớn sau khi vượt qua cơn đau bị phản bội không lập gia đình nữa mà sống thoải mái tự do của người độc thân. Bây giờ chị có cuộc sống giàu sang, có sức khỏe, 2 cô con gái thành đạt và các cháu ngoại đáng yêu vây quanh. Còn anh tôi giờ sống cô độc trong bệnh tật, các ''tình yêu đích thực'' đã bỏ chạy. Chứng kiến câu chuyện tôi luôn tin nhân quả, chia sẻ đến các bạn ngoại tình xin hãy quay đầu. Các bạn trong trường hợp bị phản bội, xin hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau và sống tốt hơn. Điều tốt đẹp sẽ đến với người thiện lương.

Minh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây