Biết bạn trai có vợ đúng lúc tôi mang thai con anh

Thứ sáu - 09/12/2016 10:34

Biết bạn trai có vợ đúng lúc tôi mang thai con anh

Chúng tôi thuê phòng trọ ở cùng, ban đầu rất hạnh phúc, dần dần biết anh quen nhiều cô gái khác. Giờ tôi lại phát hiện mình có thai với anh.

Tôi 26 tuổi, độc thân, làm công nhân, không xinh không xấu, nhà chỉ đủ ăn. Tôi gặp anh làm cùng công ty, do hai đứa xa quê gặp nhau ở Sài Gòn phồn hoa nên thông cảm, chia sẻ rồi từ từ yêu nhau. Chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi thuê phòng trọ ở cùng, ban đầu rất hạnh phúc, dần dần tôi thấy anh lười biếng, gia trưởng, có những lần tôi ngăn anh đi chơi anh đánh tôi chảy máu mũi.

Anh quen nhiều cô gái khác, không xem tôi ra gì, do yêu anh quá nên tôi đều bỏ qua. Lần này nghiêm trọng hơn khi tôi biết anh có vợ con ở quê. Đúng lúc đó tôi phát hiện mình có thai. Anh biết tôi có thai đã dọn ra ở riêng. Tôi hoang mang lắm khi cái thai càng ngày càng lớn. Ba mẹ biết chuyện không biết tôi sống sao. Tại sao đàn ông giờ đều như vậy? Tôi hết niềm tin vào cuộc đời này, làm gì có tình yêu vĩnh cửu, toàn lừa gạt thôi. Mong các bạn cho tôi lời khuyên, giờ tôi phải làm như thế nào?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây