Bạn trai có quan hệ với cô gái khác từ khi đi làm ở quán bar

Thứ tư - 21/09/2016 18:32

Bạn trai có quan hệ với cô gái khác từ khi đi làm ở quán bar

Tôi đã đề nghị anh hãy cho tôi gặp cô ấy để trò chuyện, để chứng minh tình yêu anh dành cho tôi. Nào ngờ anh phản ứng gay gắt rồi im lặng.

Tôi và anh quen nhau được gần 3 năm. Những năm đầu chúng tôi rất hạnh phúc. Rồi anh xin vào làm việc tại một quán bar, tôi nhất quyết không đồng ý vì biết khi anh bước chân vào đó mọi thứ sẽ thay đổi. Cũng bởi tôi quá yêu anh nên vẫn duy trì mối quan hệ với anh nhưng chúng tôi ngày càng cãi nhau nhiều hơn, rồi ít gặp nhau hơn. Từ khi đó tôi biết anh đã không còn yêu tôi. Rồi một hôm, anh nói mình sắp đi nghĩa vụ, không muốn tôi chờ nên kêu tôi rời xa anh. Tôi vẫn nhất quyết không đi vì tình cảm dành cho anh quá nhiều rồi. Tôi nghi ngờ lời anh nói nên đã vào trang cá nhân của anh.

Hóa ra anh đang tán tỉnh một cô gái làm chung, cô ấy biết chúng tôi quen nhau và đang giận nhau nhưng vẫn trò chuyện hàng ngày với anh, làm khoảng cách của hai đứa xa thêm. Tôi đau lắm và quyết định im lặng rời xa. Được một thời gian anh quay lại và nói những lời nhớ thương, trái tim tôi lại xao xuyến. Anh nói muốn quay lại với tôi, rằng người đó chỉ là bạn. Tôi muốn tha thứ cho anh một lần và cho mình cơ hội. Tôi đã đề nghị anh hãy cho tôi gặp cô ấy để trò chuyện, để chứng minh tình yêu anh dành cho tôi. Nào ngờ anh phản ứng gay gắt rồi im lặng. Giờ tôi buồn lắm vì cảm thấy bản thân giống như một trò chơi vậy. Tôi có nên chia tay trong im lặng hay gặp người con gái ấy để nói rõ? Mọi người hãy góp ý giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây