Có nên bỏ vợ con để đến với bồ đang mang thai

Thứ sáu - 23/09/2016 16:46

Có nên bỏ vợ con để đến với bồ đang mang thai

Tôi và bồ gặp nhau lần cuối để nói lời chia tay, chúng tôi lại làm chuyện ấy lần cuối. Không may em có bầu sau đêm định mệnh đó.

Tôi 36 tuổi, giám đốc tài chính một công ty xuất nhập khẩu, không đẹp trai hào nhoáng nhưng ưa nhìn, ăn nói hài hước và rất ga lăng, là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều cô gái. Vợ không xinh đẹp, gia đình khá giả, làm việc tại cơ quan nhà nước. Gia đình có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. 5 năm qua, cuộc sống gia đình vốn dĩ bình yên. Tôi làm việc tại môi trường tiếp xúc với nhiều phụ nữ xinh đẹp nhưng chưa từng nghĩ sẽ rung động lần nữa trước bất cứ cô gái nào.

Rồi một ngày, vì công việc, tôi gặp được Nguyên. Em xinh đẹp, nhỏ hơn tôi 11 tuổi, đã có gia đình và một cậu con trai 4 tuổi. Ban đầu tôi chỉ ấn tượng vì em quá xinh, lại ăn nói có duyên và hiểu chuyện. Vì vậy tôi thường liên lạc, rủ rê ăn sáng, cà phê, tâm sự chuyện công việc, gia đình, con cái. Không biết từ khi nào tôi bắt đầu có tình cảm với em và em cũng vậy. Mới quen nhau được 3 tháng, tôi đã cảm thấy muốn lấy em làm vợ và mong muốn về một gia đình hạnh phúc của 2 người.

Trong một lần đi nhậu về khuya, chúng tôi không kiềm chế được cảm xúc và làm chuyện ấy. Kể từ sau đêm hôm đó, tình cảm của cả hai càng trở nên gắn bó hơn. Một mặt, chúng tôi vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm với gia đình, mặc khác cả 2 vẫn duy trì mối quan hệ với nhau. Càng ngày, tôi càng si mê em và thấy không thể sống nếu thiếu em. Mỗi ngày không gặp được em là tôi nhớ da diết đến nao lòng. Về phần em cũng cảm thấy như tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Dần dần, tôi chán và xa lánh vợ. Buổi trưa, tôi thường viện cớ nhiều việc không về nhà ăn cơm để tranh thủ thời gian với em. Không biết bao nhiêu lần tôi đã trốn việc để đi chơi riêng với em. Những cuộc ân ái mặn nồng ngày càng nhiều hơn, cảm giác yêu vụng trộm khiến chúng tôi nhung nhớ, phấn khích, lao vào nhau như điên dại.

Thời gian hạnh phúc cứ thế trôi qua gần một năm. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ không ai biết cho đến một ngày những tin nhắn tình cảm của tôi gửi em đã bị chồng em đọc được. Chồng em gọi điện cảnh cáo tôi. Tôi hoang mang không biết làm sao vì thực lòng còn yêu em nhiều lắm. Tôi định sẽ chấm dứt mối quan hệ vụng trộm này nên cả hai đã gặp nhau lần cuối để nói lời chia tay, chúng tôi lại làm chuyện ấy lần cuối. Không may em có bầu sau đêm định mệnh ấy. Giờ tôi không biết phải làm thế nào, nên giữ đứa bé và đến với nhau hay vứt bỏ đứa bé để quay về với gia đình.

Khang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây