Anh cả nói xấu bạn gái tôi khiến mẹ không đồng ý tình yêu này

Chủ nhật - 11/09/2016 01:43

Anh cả nói xấu bạn gái tôi khiến mẹ không đồng ý tình yêu này

Anh cả đã đi nói xấu gia đình bạn gái tôi rất nhiều với mẹ tôi, rồi còn nói về việc bạn gái lớn tôi hơn 3 tuổi không tốt.

Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo có ăn học đầy đủ nhưng lại không muốn sống một cuộc sống do gia đình sắp đặt sẵn, muốn đi theo con đường riêng mà mình đã chọn từ lâu. Năm đó tôi quen em khi mới là cậu học sinh lớp 12, mọi thứ tôi còn nhớ như in, ngoài một chiếc xe máy ra tôi chẳng có cái gì. Vậy mà một người con gái xinh đẹp, dễ thương như em lại đồng ý yêu tôi dù bên cạnh có rất nhiều đại gia có thể lo cho em cuộc sống đầy đủ đến trọn đời. Tôi trân trọng cuộc tình này và luôn tôn trọng, yêu thương em hết mực. Hồi đó học hết năm 12 tôi thi đậu vào trường Kinh tế ở Hà Nội để đoàn tụ cùng em. Cuộc sống lúc mới vào Hà Nội khá khó khăn nhưng em không hề nản lòng, giúp đỡ mọi thứ để tôi có một công việc làm thêm khi đi học. Dần dần mọi việc trở nên tươi đẹp hơn, tôi có tiền phụ cấp từ gia đình cùng tiền đi làm thêm, dư giả một khoản kha khá đủ để cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lúc trước biết tôi không có tiền nên em cũng không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Tôi nhớ có một lần không còn một đồng nào, em muốn tôi chở đi dạo ngang qua một cửa hàng giày dép rất đông, nói tôi cùng vào và thử dép, em thử từ đôi này sang đôi khác và tôi thấy em rất vui. Nhìn nụ cười của em tôi cũng hạnh phúc lắm nhưng cũng thấy tội nghiệp em. Thử xong rất nhiều đôi mà em không mua đôi nào rồi cầm tay tôi ra về vì biết tôi lúc đó không có tiền. Còn rất nhiều ký ức khiến tôi thương em da diết. Cũng vì tôi là chàng trai siêng năng khỏe mạnh nên đã có cuộc sống tốt, công việc ổn định khi ra trường, lúc này em muốn chúng tôi làm đám cưới. Hai gia đình ở cùng quê, lại gần nhau nên tôi đã tạo điều kiện để hai nhà quen biết, không ngờ mọi chuyện lại không như tôi mong đợi.

Anh cả đã đi nói xấu gia đình bạn gái tôi rất nhiều với mẹ tôi, rồi còn nói về việc bạn gái lớn tôi hơn 3 tuổi không tốt, rồi bạn gái tôi theo đạo sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh của anh sau này (thực chất là không hề ảnh hưởng gì). Mẹ tôi chưa gặp nhưng lại có ấn tượng không tốt về người con gái này, la mắng tôi rất nhiều, còn cấm tôi qua lại. Tôi không dám dẫn bạn gái về nhà lần nào, không biết làm sao để mẹ chấp nhận cô ấy khi giờ tôi mới ra trường, bạn gái đang thất nghiệp. Thế nên tôi đã cố gắng làm việc để tiết kiệm tiền, dự tính cuối năm sau kinh doanh, khi cả hai có cơ sở trong tay hy vọng mẹ có thể chấp nhận. Mong các bạn có thể góp ý giúp tôi.

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây