Chồng tán tỉnh bất cứ ai gần gũi hoặc lọt vào mắt anh ấy

Thứ sáu - 09/09/2016 14:36

Chồng tán tỉnh bất cứ ai gần gũi hoặc lọt vào mắt anh ấy

Khi tôi sửa nhà mới, mải làm việc nên để tất cả việc sửa chữa cho chồng lo. Có vài tháng anh đã dính với bà hàng xóm hơn tuổi, chồng bà bị bệnh.

Tôi là tác giả bài: Sau 30 năm tôi mới phát hiện chồng cặp bồ nhiều lần. Tôi đã đọc tất cả các bình luận của bạn đọc gần xa, trẻ có, lớn tuổi có. Cảm ơn các bạn đã có những lời góp ý rất hữu ích và thiết thực. Cuộc đời của con người là hữu hạn, khi biết được điều này tôi đã bước sang dốc bên kia cuộc đời rồi thì phải. Từ trước đến giờ tôi sống rất vô tư và vui tính, cái gì cũng muốn cảm hóa nó, to thì cho thành bé, bé thì coi như không có gì. Vậy mà khi sức khỏe kém thì tính cách chồng mới lộ mặt thật là ghê gớm như vậy. Trước đây tôi chỉ biết chồng có tính rượu bia nên cũng xuề xòa cho qua vì nghĩ đàn ông mà, ai chẳng có tật, không chứng nọ cũng tật kia. Giờ đây tôi mới phát hiện ra không phải vậy. Chồng tôi ngoài rượu bia còn mê cờ tướng và gái gú thật là vô độ.

Anh tán tỉnh bất cứ ai gần gũi hay lọt vào mắt. Khi tôi sửa nhà mới, mải làm việc nên để tất cả việc sửa chữa cho chồng lo. Có vài tháng anh đã dính với bà hàng xóm hơn tuổi, chồng bà bị bệnh. Khi tôi bước chân sang nhà mới, họ vì quá nhớ nhau đã thổ lộ ngay trước mặt tôi mà không kiêng dè gì. Tôi không sao hiểu được những con người như vậy, lừa chồng dối vợ mà không thấy ngượng mồm. Bà ấy gần 70 tuổi, có cháu nội ngoại rồi, cán bộ ngân hàng về hưu lắm tiền nhiều của suốt ngày mặc quần đùi lượn lờ đi tìm đàn ông. Ở đời có những người đàn bà như vậy bảo sao đàn ông không hư.

Từ khi phát hiện ra chồng như thế, tôi cũng bóng gió nói rất nhiều tình huống có thể xảy ra như các bạn đã góp ý nhưng không thấy chồng phản ứng gì, chỉ mỉm cười. Không hiểu anh thách thức tôi hay là cho tôi dại khờ không biết xử lý tình huống. Các con tôi đang học dở dang, chưa đứa nào có danh phận gì, tôi thương con lắm, giờ mà lơ là không định hướng cho con cái thì tội chúng quá.

Tôi tham gia nhiều câu lạc bộ nhưng chồng cực kỳ ghen tuông nên ngăn cản tôi rất nhiều. Giờ tôi cũng vui tuổi già ở chùa, cùng mọi người đi cầu kinh niệm Phật thấy lòng thật thanh thản an vui hơn nhiều. Chia sẻ được nỗi niềm chất chứa trong lòng tôi phần nào được thảnh thơi nhẹ nhõm. Cám ơn các bạn rất nhiều. Khi nhìn bề ngoài thấy sóng yên biển lặng, các bạn đừng nghĩ không có sóng, sóng lòng là cơn sóng ngầm lớn nhất làm ta đau khổ. Mọi người có ai gặp được người chồng bao đồng như tôi thì hãy cảnh giác khi còn chưa muộn. Xin cảm ơn.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây