Phòng khám đa khoa Nhật Anh - Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình

Thứ ba - 16/01/2018 13:18

Phòng khám đa khoa Nhật Anh - Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình

Hiện trạng hiện nay, ít nhất 8% người Việt Nam, tức là từ 700.000 – 1 triệu cặp vợ chồng, cần đến dịch vụ tư vấn và chữa vô sinh hiếm muộn.Các chuyên gia tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám đa khoa Nhật Anh khẳng định, các cặp vợ chồng đi chữa vô sinh càng sớm, khả năng có con càng cao, chi phí điều trị vô sinh càng giảm.

Hiện nay, dịch vụ tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám đa khoa Nhật Anh được xem là một trong những chuyên khoa trọng tâm trong chăm sóc sức khoẻ sinh sản. Chịu trách nhiệm chính về chuyên môn và trực tiếp khám & điều trị là Thạc sĩ – bác sĩ  Nguyễn Tiến Minh (Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM) có hơn 30 năm kinh nghiệm về “Tư vấn và chữa vô sinh hiếm muộn”

* Dịch vụ tư vấn các nguyên nhân vô sinh

Sự thụ thai có thể đạt được khi có các điều kiện đó là: (1) có sự phát triển nang noãn (trứng) và phóng noãn; (2) có sự sản xuất tinh trùng đảm bảo chất lượng; (3) tinh trùng gặp được noãn; (4) Tinh trùng và noãn được thụ tinh, làm tổ và phát triển tại tử cung cho đến đủ trên 37 tuần.

Khi có rối loạn bất kỳ khâu nào trong chuỗi các hoạt động sinh sản này đều dẫn đến kết cục bất lợi. Như vậy một cặp vợ chồng vô sinh có thể do chồng, hoặc do người vợ hoặc cho cả hai.

* Tư vấn các xét nghiệm chẩn đoán vô sinh – hiếm muộn

Điều trị hiếm muộn – vô sinh tại Phòng khám đa khoa Nhật Anh được kết hợp bởi nhiều chuyên khoa với nhiều bác sĩ kinh nghiệm một cách nhanh chóng như khoa Phụ sản, xét nghiệm – chẩn đoán hình ảnh, tim mạch, nội tiết…

Tại Phòng khám đa khoa Nhật Anh, người bệnh sẽ được khám tổng quát và chuyên sâu bằng nhiều phương pháp hiện đại, đơn giản và nhanh gọn để giúp tìm ra chính xác nguyên nhân gây vô sinh, từ đó được áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, khoa học, thuận tiện để nhanh chóng mang lại kết quả cao nhất.

-  Xét nghiệm máu hai vợ chồng     

-  Tinh dịch đồ

- Xét nghiệm phân tử tìm đột biến gien gây vô sinh

-  Khám phụ khoa

-  Siêu âm

- Xét nghiệm nội tiết vợ/chồng

- Chụp HSG (chụp tử cung – vòi trứng cản quang)

Từ những xét nghiệm cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh, các sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Nhật Anh sẽ xác định nguyên nhân vô sinh và nhằm trả lời cho những câu hỏi sau:

- Người nữ rụng trứng thường xuyên không?

- Người nam có tạo ra tinh trùng khoẻ mạnh và có thể sống không?

-  Trứng của người nữ và tinh trùng của người nam có thể thụ tinh và phát triển bình thường không?

- Có trở ngại gì trong việc bám của bào thai vào tử cung và nuôi dưỡng bào thai không?

Tư vấn lựa chọn các phương pháp chữa trị hiếm muộn – vô sinh

Chữa vô sinh bằng nội khoa: Nếu sự rụng trứng của người phụ nữ không đều hay không có, cần cải thiện tình trạng sức khỏe tổng quát. Có thể, người phụ nữ sẽ được điều trị bằng liệu pháp hormone để các nang noãn (trứng) chín muồi được giải phóng ra.

Vô sinh có thể điều trị bằng cách dùng thuốc, đây là cách điều trị đơn giản với chi phí tiết kiệm. Nếu người nam có tinh trùng không đủ hay không tốt, cần điều trị nguồn gốc của rối loạn như: điều trị bằng kháng sinh nếu như tinh trùng có dấu hiệu bị viêm nhiễm, tiêm thuốc để tinh trùng có thể được tiết ra như bình thường…

Nếu các tinh trùng khỏe mạnh, việc thụ tinh một trứng đã chín của người phụ nữ bằng phương pháp thụ tinh với sự hỗ trợ y học có thể rất hữu ích.

Phương pháp chữa vô sinh tại Phòng khám đa khoa Nhật Anh không chỉ hướng tới kết quả “có con”, mà còn đảm bảo sức khoẻ, chất lượng cuộc sống cho cả bố mẹ và những thiên thần nhỏ.

Đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn và được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm tối tân… giúp Phòng khám đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị.

“Chuyên môn” và “Y đức” là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NHẬT ANH . Với phương châm “tất cả vì khách hàng”, đội ngũ bác sĩ của Phòng khám luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng, phòng khám không ngừng tăng cường đầu tư các thiết bị y tế thế hệ mới (Máy X – Quang kỹ thuật số, máy Siêu âm 3-4D, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy đo điệm tim, xông khí dung….) cho phép PHÒNG KHÁM phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu các thương tổn cho khách hàng.

* Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần tư vấn:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NHẬT ANH

20 Ngô Quyền, P.6, Q.5, TP.HCM

ĐT: 028. 6261.1009 hoặc 028.6261.0901

Website: https://pkdknhatanh.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây