Cảnh báo: 3 nguy cơ “rình rập” tính mạng nếu bạn bị suy thận!

Thứ tư - 17/01/2018 08:15

Cảnh báo: 3 nguy cơ “rình rập” tính mạng nếu bạn bị suy thận!

Thận có chức năng lọc chất độc ra khỏi máu, điều chỉnh lượng muối, kali và cân bằng kiềm tan trong cơ thể. Ngoài ra, chúng sản sinh hormone giúp kiểm soát huyết áp, kích thích sự sản sinh hồng cầu và một số chức năng liên quan.

Khi thận không hoạt động bình thường, các bộ phận khác của cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng. Sau đây là 3 nguy cơ tác động nghiêm trọng đến tính mạng nếu bị suy thận!

1. Suy thận làm tăng nguy cơ ung thư

Theo các nghiên cứu mới nhất, nam giới và phụ nữ mắc suy thận mạn tính giai đoạn 3 (CKD) có nhiều khả năng bị ung thư trong thời gian theo dõi 5 năm so với những người có chức năng thận bình thường.

Tuy nhiên, nhiều người bị suy thận mạn tính lại không hề biết điều này, bác sĩ Beth Piraino - Chủ tịch Tổ chức bệnh thận Quốc gia (Mỹ) lưu ý. Ông cũng cho biết: "Qua đây, chúng ta thấy rõ hơn về tầm quan trọng của thận trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể - nguyên nhân chính làm giảm chức năng thận và tăng nguy cơ ung thư”. Vì vậy, mọi người cần phải chăm sóc, cũng như bảo vệ thận tốt hơn".

Nguy cơ ung thư tăng cao ở người bị bệnh thận

2. Mức testosterone thấp có thể làm tăng nguy cơ tử vong ở nam giới bị suy thận

Nghiên cứu gần đây cho thấy, nồng độ testosterone thấp có liên quan đến nguy cơ gia tăng tử vong ở nam giới khi mắc suy thận thận độ 3 và 4.

Hơn 30 triệu người Mỹ đang sống với bệnh thận nhưng hầu hết họ đều không biết điều đó. Các yếu tố nguy cơ thường gặp của suy thận bao gồm bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, tiền sử gia đình hoặc người trên 60 tuổi. Nếu bạn là nam giới đang mắc suy thận hoặc không biết rõ về chức năng thận của mình, thì hãy làm ngay các xét nghiệm để có chẩn đoán chính xác nhất. Trong nghiên cứu này, nam giới mà chỉ số khối cơ thể cao (BMI) và mắc bệnh đái tháo đường thường có mức testosterone thấp hơn.

3. Nồng độ acid uric tăng cao có thể làm hại thận của bạn

Các tinh thể muối của acid uric lắng đọng trong thận sẽ hình thành nên sỏi thận. Những viên sỏi này có thể gây tổn thương thận lâu dài vì nó tạo ra rào cản khiến thận không còn khả năng loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, từ đó gây nhiễm trùng thận. Tình trạng này sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận mạn tính, thậm chí là suy thận.

Giải pháp làm giảm nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng nếu bị suy thận

Qua nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chúng ta thấy rằng, bệnh thận có thể làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm khác. Vì vậy, để bảo vệ thận nói riêng và sức khỏe toàn trạng nói chung, mỗi người hãy thay đổi lối sống, tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh, duy trì cân nặng, ngừng hút thuốc, không uống rượu.

Hiện nay, tại Việt Nam, bác sĩ thường khuyên người mắc suy thận hay các bệnh về thận nên lựa chọn sử dụng sản phẩm thiên nhiên, an toàn nhằm bảo vệ thận và ngăn ngừa biến chứng. Trong số đó, được nhiều người tin tưởng lựa chọn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành, kết hợp với các vị thuốc quý khác như đan sâm, hoàng kỳ... Sản phẩm này giúp tăng cường chức năng thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu nhiều, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm ở người bị bệnh thận.

Sản phẩm thảo dược giúp ngăn ngừa suy thận

Trên thực tế, nhiều người đã sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị suy thận và giảm nỗi lo chạy thận, điển hình như ông Lê Bá Long (TPHCM). Để hiểu rõ hơn về kinh nghiệm “chiến đấu” với bệnh suy thận của ông Long, mời bạn xem TẠI ĐÂY .

Muốn giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm nếu chức năng thận suy yếu, bạn hãy duy trì một lối sống khoa học. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây dành dành sẽ giúp thận của bạn luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa những bệnh nguy cơ do suy thận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. 

Sản phẩm Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ,... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0975.284.017 – 0917.214.851

Để tìm mua sản phẩm ông Long dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây