Ở tuổi 92, tôi đã tìm lại được giấc ngủ ngon quý giá cho mình

Thứ tư - 11/10/2017 12:13

Ở tuổi 92, tôi đã tìm lại được giấc ngủ ngon quý giá cho mình

‘Mất ngủ khổ lắm’ đó là chia sẻ của Giáo sư Sử học Kiều Xuân Bá (92 tuổi) khi Ông đã từng trải qua quãng thời gian mất ngủ kéo dài. Hiện tại, nhờ bí quyết tìm lại “giấc ngủ thật”, Giáo sư Bá (GS Bá) không còn những đêm trắng trằn trọc vì mất ngủ.

Khốn khổ vì... đêm chỉ ngủ được 1-2 tiếng

Họ và tên: Giáo sư Kiều Xuân Bá

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Phường Tân Bình, Thành phố Đà Nẵng

Tuổi: 92

Tình trạng mất ngủ: Mất ngủ do áp lực công việc nghiên cứu và viết lách. Chỉ ngủ được 1 – 2 tiếng/ đêm. Mắc thêm bệnh lý tiểu đêm, dậy đi tiểu là không ngủ lại được.

Thời gian bắt đầu cải thiện: 5 ngày sau thấy dễ ngủ hơn. Tròn 1 tháng thời gian ngủ được dài hơn, ngủ ngon sâu giấc, vẫn thức dậy đi vệ sinh nhưng ngủ lại được ngay.

Chia sẻ với PV về quãng thời gian khốn khổ vì mất ngủ, vị GS Bá kể lại: "Tôi là người rất chắc chắn, kỵ và không thích dùng thuốc, nhất là thuốc Tây - vì tôi cho rằng thuốc Tây luôn là con dao 2 lưỡi. Tôi hạn chế và thường chữa bệnh không dùng thuốc.

Tuy nhiên, cách đây vài tháng tôi có gặp một trận khủng hoảng tinh thần về viết lách, phải tập trung nhiều quá nên về đêm tôi không ngủ được, dù cố gắng nhưng tôi vẫn không tài nào chợp mắt được, chỉ trong nửa tháng cân nặng của tôi sụt mất 2kg. Tôi hay đi tiểu đêm, sau mỗi lần đi tiểu là y như rằng tôi lại mất ngủ, lại trằn trọc đến sáng, nhắm mắt bỏ đó thôi".

Việc mất ngủ khiến sức khỏe của GS. Bá ảnh hưởng nghiêm trọng: "Năm nay tôi 92 tuổi rồi, mất ngủ thì mệt dữ lắm, bơ phờ, không thể viết lách, mệt mỏi ảnh hưởng đến cả dòng suy nghĩ của mình nữa...".

Trước tình trạng bất an vì mất ngủ kéo dài, GS. Bá cho hay, bản thân ông cũng uống một số thảo dược lợi ngủ khác nhưng vẫn không có tác dụng, mỗi đêm ông chỉ ngủ được 1-2 tiếng là cùng. Điều này không chỉ khiến ông mà những người thân trong gia đình đều cảm thấy lo lắng.

"Tôi đã tìm được giấc ngủ đúng nghĩa"

Vốn là người đọc nhiều sách, báo, trong 1 lần tình cờ, GS. Kiều Xuân Bá vô tình đọc được bài viết chia sẻ về sản phẩm An Giấc Nữ - sản phẩm hỗ trợ điều trị giấc ngủ, GS quyết định "trải nghiệm" và bất ngờ trước công dụng của nó.

"Tôi thấy sản phẩm xuất hiện trên những trang báo tôi đọc, tôi tìm hiểu thì được biết sản phẩm này có nguồn gốc từ 300 năm trước, chính bởi vậy tôi đã gọi điện theo đường dây nóng 18006684 để được tư vấn và đặt mua An Giấc Nữ uống.

Theo hướng dẫn của tư vấn viên, thời gian đầu tôi uống 3 viên/ ngày. Trong khoảng 2 ngày đầu tôi vẫn chưa thấy có tác dụng gì, nhưng chừng khoảng 5 ngày sau tôi bắt đầu ngủ được, giấc ngủ có sự chuyển biến rõ rệt. Tôi tiếp tục uống kiên trì theo liệu trình 30 ngày, mỗi ngày 3 viên. Từ đó tôi ngủ ngon hơn rất nhiều, đến giờ là ngủ được luôn. Dù có đi tiểu đêm thì trở lại giường ngủ, tôi cũng bắt nhịp lại giấc ngủ được luôn, không còn khó khăn, thao thức như trước nữa", vị GS chia sẻ.

Sau khi sử dụng An Giấc Nữ tròn 1 tháng thấy đã ngủ ngon, GS vẫn tiếp tục uống thêm 15 ngày nữa, mỗi ngày 2 viên. Cho đến khi thực sự thấy giấc ngủ, sức khỏe hoàn toàn ổn. GS. Bá chia sẻ, ông thử thức đêm, không dùng thuốc nữa xem "có ngủ được không?" thì kết quả khiến ông cũng bất ngờ:

"Khi đó, tôi thấy giấc ngủ của mình đã ổn định, sợ tiếp tục uống sẽ bị phụ thuộc vào sản phẩm nên nghĩ uống thêm nữa sẽ không cần thiết. Vậy là tôi thử dừng uống thì thấy: Thứ nhất, tôi vẫn ngủ ngon bình thường; Thứ 2 là tôi không bị nghiền thuốc, ngủ dậy thấy vẫn khỏe, không bị choáng váng tận óc như khi sử dụng các loại thuốc Tây”.

Tìm lại được giấc ngủ đúng nghĩa, GS. Sử học Kiều Xuân Bá cho rằng An Giấc Nữ thực sự là 1 sản phẩm tốt. Ông còn thắc mắc: "Tại sao đặt tên sản phẩm là An Giấc Nữ, trong khi đó tôi là nam vẫn dùng sản phẩm và thấy rất tốt. Vậy nên, trong việc quảng bá sản phẩm này không nên giới hạn tên gọi là dành cho giới nữ", GS Bá nhấn mạnh.

Tìm lại được giấc ngủ ngon ở tuổi 92 quả là một điều may mắn với GS. Kiều Xuân Bá, ông thầm cảm ơn An Giấc Nữ đã giúp ông có được một giấc ngủ trọn vẹn hằng đêm.

>>> Xem chi tiết: Danh sách điểm bán sản phẩm giúp GS. Bá ngủ ngon [backlink1]

>>> Tổng đài tư vấn sức khỏe (miễn cước gọi): 1800.6684

>>> Website: http://angiacnu.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây