Học người Nhật cách thoát rối loạn tiêu hóa lâu năm

Thứ tư - 11/10/2017 07:49

Học người Nhật cách thoát rối loạn tiêu hóa lâu năm

Rối loạn tiêu hóa là chứng bệnh mà ai cũng gặp phải trong đời, nhưng nhiều người thường chủ quan chỉ chữa triệu chứng và khi bị lại cũng vẫn tiếp tục uống thuốc cho hết triệu chứng: đau bụng, sôi bụng, tiêu chảy, táo bón, đầy bụng,... mà không trị dứt điểm được nên lần sau dễ bị tái phát.

Càng bị lâu lại càng khó chữa dứt điểm, đặc biệt người bị rối loạn tiêu hóa lâu năm luôn sống trong cảnh lo lắng, cảnh giác khi ăn uống và nguy cơ biến chứng rất cao thành viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trĩ, ung thư đại trực tràng.

Rối loạn tiêu hóa lâu năm có nguy cơ biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm

Nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn tiêu hóa dai dẳng dễ tái phát

Hầu hết chúng ta đều nghĩ đơn giản rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thức ăn do ăn phải đồ ăn ôi thiu, đồ ăn lạ, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ,… bị đi ngoài thì uống vài liều thuốc là khỏi hoặc đi ngoài hết là tự khỏi.

Nguyên nhân gốc rễ: Lợi khuẩn đường ruột làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, nhưng các chất độc hại từ thức ăn làm chết hết lợi khuẩn đường ruột hoặc uống thuốc kháng sinh tiêu diệt hết lợi khuẩn, dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Cứ như vậy, hệ tiêu hóa sẽ rất yếu dần đi vì lợi khuẩn chết hết mà không được bù đắp, vì cách chữa thông thường là chỉ chú trọng điều trị triệu chứng như: nếu tiêu chảy thì mua thuốc cầm tiêu chảy, táo bón thì mua thuốc nhuận tràng và uống thêm men tiêu hóa hoặc men vi sinh. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm là dừng, nên lần sau chỉ cần ăn uống không cẩn thận lại bị lại do hệ tiêu hóa bị quá tải vì không còn đủ lợi khuẩn để tiêu hóa thức ăn.

Đường ruột bị thiếu hụt trầm trọng lợi khuẩn nên không tiết đủ enzym tiêu hóa thức ăn làm cho người bệnh thường xuyên bị: đầy bụng, trướng hơi, ăn không tiêu, đau bụng, đi ngoài, phân lúc táo, lỏng, nát, sống phân... dễ biến chứng thành bệnh đường ruột nếu không được chữa trị dứt điểm, kịp thời.

Cách người Nhật thoát rối loạn tiêu hóa lâu năm

Người Nhật Bản chỉ ra rằng: Lợi khuẩn Bifido là chìa khóa quan trọng nhất, nên bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) là cách chữa đơn giản nhưng hiệu quả nhanh và trị tận gốc không tái phát. Lý do: Bifido là lợi khuẩn chủ yếu của đường ruột chiếm đến 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột của con người, nhưng hầu hết các loại men vi sinh thông thường không có. Bởi lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày, chính vì vậy khi bị rối loạn tiêu hóa chúng ta dùng các loại men vi sinh thông thường thì không có tác dụng cao.

Nhưng với sản phẩm men vi sinh Bifina là men vi sinh số 1 của Nhật Bản trong 20 năm liền thì hoàn toàn khác biệt. Các nhà sáng chế của công ty Jintan Nhật Bản đã sản xuất ra men vi sinh Bifina, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày.

Chính vì vậy, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ 90%, nhanh chóng cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.

Quan trọng hơn là, lợi khuẩn Bifido sẽ cư trú trên hệ lông nhung ở thành ruột, các chất độc từ thức ăn đưa vào sẽ được lông nhung hút giữ lại, lợi khuẩn sẽ xử lý các chất độc để đào thải ra ngoài, giảm tải gánh nặng cho gan và thận, ngăn chặn các chất độc ngấm vào máu đi vào cơ thể.

Ngoài ra, men vi sinh Bifina có công thức ưu việt 3 trong 1: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, đồng thời giúp nhuận tràng, giúp bề mặt phân mềm mượt để đại tiện được dễ dàng.

Công nghệ độc đáo của Nhật Bản đưa được trên 90% lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Uống men vi sinh Bifina Nhật Bản đưa đầy đủ lượng lợi khuẩn là giải pháp nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa dai dẳng, lâu năm, tiêu hóa ổn định, hết đầy bụng, đau bụng, phân thành khuôn, bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái. Men vi sinh Bifina đã giúp cho người dân Nhật Bản thoát rối loạn tiêu hóa dễ dàng và tiêu hóa khỏe mạnh, không tái lại, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các chứng bệnh đường ruột nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ độc đáo SMC bọc lợi khuẩn sống Bifidobacterium đi tới ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống rất cao tới 90 %, đặc biệt Bifidobacterium là lợi khuẩn chính của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng nên có thể giúp người rối loạn tiêu hóa thoát khỏi vòng luẩn quẩn tái đi tái lại. Và giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, chấm dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hoá do mất cân bằng tỉ lệ 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn trong đường ruột. Dùng Bifina Nhật Bản một thời gian kiên trì đều đặn, lợi khuẩn được bổ sung vào sẽ tự đưa các chức năng tiêu hoá trở lại bình thường giúp chấm dứt các triệu chứng đau bụng, óc ách, âm ỉ, trướng bụng đầy hơi, ợ chua, mót rặn, rối loạn đại tiện: phân sống, lỏng hoặc táo, ăn khó tiêu dễ bị rối loạn tiêu hoá, đau bụng khi ăn hải sản, đồ tươi sống, uống rượu bia, đò ăn lạ,... Có cuộc sống bình thường trở lại, ăn uống ngon miệng, thoải mái không phải kiêng khem, đại tiện ổn định, thoải mái tận hưởng cuốc sống.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây