Làm thế nào để tăng ham muốn “yêu” cho quý ông?

Thứ sáu - 08/09/2017 14:30

Làm thế nào để tăng ham muốn “yêu” cho quý ông?

Nam giới ở tuổi trung niên được coi như đang ở độ “chín”: sự nghiệp đã có những thành công nhất định, gia đình ổn định và chuyện “yêu” chính là mảnh ghép cuối cùng để có được một cuộc sống viên mãn, nhưng sự thật thì không phải quý ông nào cũng giữ được sung mãn như thời trai trẻ. Vậy làm thế nào để giúp quý ông tăng hưng phấn và nồng nàn khi yêu?

Quý ông giảm ham muốn – nguyên nhân là do đâu?

Sức khỏe con người có một chu kỳ nhất định và tất nhiên sức khỏe tình dục cũng không nằm ngoài chu kỳ đó. Đời sống tình dục cũng vậy, nó cũng có lúc khởi đểm, có lứa tuổi ở đỉnh cao “phong độ” và có giai đoạn bắt đầu bị suy thoái. Từ đó có thể thấy rằng, giảm ham muốn là một hiện tượng rất đỗi bình thường mà nam giới ai cũng gặp phải. Vậy tình trạng này có nguyên nhân là do đâu?

Theo các chuyên gia nam học, thủ phạm chính làm giảm ham muốn ở nam giới là do sự thiếu hụt nồng độ testosterone trong cơ thể. Testosterone được biết đến là cội nguồn sinh lực của nam giới, không chỉ tác động đến chức năng sinh lý mà còn chi phối đến toàn bộ cơ thể và phong độ của đấng mày râu, đặc biệt là tạo nên cảm xúc và duy trì hưng phấn khi yêu. Do đó, khi testosterone giảm sẽ làm cho ham muốn chăn gối bị suy giảm.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác cũng phố biến không kém dẫn đến giảm ham muốn đó chính là stress. Bởi khi bị stress trong thời gian dài mà không thể giải tỏa sẽ dẫn đến hệ thần kinh bị ức chế, làm giảm hứng thú tình dục, từ đó làm cho chất lượng “cuộc yêu” không đạt được khoái cảm như mong đợi.

Ngoài ra, việc lạm dụng rượu bia, thuốc lá cùng chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, lười vận động... cũng là thủ phạm gây nên hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. 

Bí quyết vực dậy “lửa yêu” cho quý ông

Khi quý ông đến tuổi mãn dục, những trục trặc trong quan hệ vợ chồng và đặc biệt là hội chứng suy giảm ham muốn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên quý ông hoàn toàn có thể vực dậy “lửa yêu”, kích thích ham muốn bằng cách áp dụng 4 tuyệt chiêu dưới đây.

- Duy trì lối sống lành mạnh, khoa học: Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, tăng cường rau xanh, nói không với rượu bia, thuốc lá, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe.

- Chú trọng màn dạo đầu: Bởi nó không chỉ có tác dụng đánh thức ham muốn từ cả hai phía, kích thích mọi vùng nhạy cảm mà còn là bệ phóng để đẩy cảm xúc thăng hoa trong những giai đoạn tiếp theo. 

- Giải tỏa căng thẳng: Khi kiểm soát được căng thẳng, không những ham muốn tình dục tăng lên mà còn góp phần cải thiện các tình trạng căng thẳng xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

- Bổ sung và duy trì nồng độ nội tiết tố nam testosterone trong máu luôn ở mức cao:Đây chính là vấn đề cốt lõi của nam giới trung niên. Theo TS.BS Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền, Bộ Y Tế: “Khuynh hướng bền vững của y học hiện nay là sử dụng các thảo dược đặc hiệu giúp cơ thể tự sản sinh testosterone một cách tự nhiên – bền vững. Trong số các dược liệu hàng đầu cho sinh lực nam giới phải kể đến Sâm cau và Nhung hươu Bắc Cực.”

Hoạt chất Curculigin A trong Sâm cau đã được các nhà khoa học Ấn Độ chứng minh giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng tần suất, tăng thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%. Tại Việt Nam, nghiên cứu của TS. Bùi Thị Minh Giang (Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, ĐH Bách Khoa, Hà Nội) cũng cho thấy Sâm cau giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hơn 1,5 lần so với các thảo dược có tác dụng tương tự. Sâm cau còn được chứng minh giúp tăng cường hoạt động của tế bào Leydig nên giúp chống bất thường về tinh trùng như tinh trùng yếu, kém chuyển động, giúp tăng sinh nồng độ testosterone trong máu.

Vùng Sâm cau Tuệ Linh

Nhung hươu Bắc Cực là một trong tứ đại danh dược SÂM – NHUNG – QUẾ - PHỤ tác dụng bổ thận, sinh tinh, làm đầy khí huyết, tăng cường sức khỏe toàn thân. Nhung hươu đặc biệt tốt cho khả năng tạo máu và sinh tinh, làm tăng sinh tế bào giúp trẻ hoá cơ thể, cải thiện “chuyện yêu” về căn bản. Nhung hươu Bắc Cực được đánh giá là tốt nhất trong các loại nhung hươu bởi nó chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất, đặc biệt là IGF1. Đồng thời đây cũng là loại nhung hươu sạch và tinh khiết nhất.

Nhung hươu Bắc Cực

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh  đột phá mới từ Sâm cau, Nhung hươu Bắc Cực và các nguyên liệu quý, mang lại tác động kép vượt trội: giúp tăng cường sức khỏe toàn thân; hồi phục khả năng sản xuất testosterone nội sinh của cơ thể, làm chậm quá trình mãn dục nam. Từ đó giúp quý ông tăng cường sinh lực, kích thích ham muốn, cho cuộc yêu luôn nồng nhiệt và cháy bỏng.

Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1190 - Website: samnhungcuongluc.vn

Đặt mua sản phẩm Sâm nhung cường lực Tuệ Linh  TẠI ĐÂY

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây