Hết bị viêm đại tràng hành hạ nhờ áp dụng phương thuốc của người Nhật

Thứ bảy - 09/09/2017 18:30

Hết bị viêm đại tràng hành hạ nhờ áp dụng phương thuốc của người Nhật

“Không có nỗi khổ nào bằng những triệu chứng khó chịu, dai dẳng viêm đại tràng tái đi tái lại đang ngày đêm hành hạ bạn” - đó là lời chia sẻ của một người sống chung với viêm đại tràng sau hơn 10 năm.

Anh Nguyễn Nhật Minh ở Quốc Oai Hà Nội là một cán bộ nhà nước, ở tuổi 39 nhìn anh Minh rất phong độ và khỏe mạnh. Nhưng không ai nghĩ rằng trước đó 1 năm anh Minh nhìn tiều tụy, người gầy, mặt mày lúc nào cũng nhăn nhó, tính khí thất thường, hay cáu gắt. 29 tuổi anh đã là phó phòng của một cơ quan nhà nước, thường xuyên phải đi tiếp khách rượu bia, đặc biệt những đợt công tác về tỉnh thì rượu bia triền miên. Cũng vì thế mà anh bị viêm đại tràng.

Ảnh minh họa

Lúc đầu cũng chỉ là những triệu chứng rối loạn tiêu hóa nhẹ, nhưng dần dần nặng hơn. Anh Minh cũng uống một số loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa nhưng chỉ đỡ lúc đó, sau khi uống rượu bia lại đau bụng đi ngoài. Thấy tình trạng ngày càng nặng, anh đi khám thì mới biết mình bị viêm đại tràng. Được bác sĩ kê đơn thuốc, uống theo chỉ định nhưng các loại thuốc anh dùng cũng chỉ thuyên giảm một thời gian. Sau những đợt uống thuốc kháng sinh anh mình thấy tiêu hóa của mình càng kém hơn, các triệu chứng đau bụng, đầy bụng nặng hơn trước.

Bụng dạ không mấy khi được yên ổn, lúc nào cũng lâm râm, khó chịu vô cùng, mà tính chất công việc của anh hay phải uống rượu bia. Nên cứ vừa chữa bệnh nhưng vẫn uống rượu bia, sau đó anh chuyển sang uống một số loại thuốc đại tràng có thành phần thảo dược thiên nhiên thấy bụng êm êm cũng mừng, cứ tưởng gặp thuốc may mắn thoát khỏi căn bệnh oái oăm viêm đại tràng, nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian lại tái phát.

Chán nản, bất lực với căn bệnh khó nói này anh chấp nhận sống chung với bệnh, cứ đau lại uống thuốc, nhưng chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng mà không chữa dứt điểm, nên anh cũng lo lắng để lâu ngày sợ biến chứng thành ung thư. Chưa kể là hàng ngày anh vẫn luôn phải dè chừng với những món ăn ngon, hải sản, rau sống, nem chua, nộm, kể cả rượu bia anh cũng hạn chế tối đa nhưng bụng dạ vẫn không yên ổn.

Đến khi bệnh nặng, có vài lần đi ngoài còn thấy lẫn máu, chỉ sợ bị ung thư đại tràng, nên rượu bia anh cũng bỏ luôn quyết tâm điều trị bệnh, ai mách gì cũng uống, chỉ mong bệnh yên ổn không tái phát, nhưng chỉ cần ăn uống không cẩn thận, đi ăn ngoài hàng về là lại đau bụng, ôm bụng ngồi nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ.

Có lần đọc được một bài viết về men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, anh có gọi điện đến tổng đài hỏi về thông tin và được các chuyên viên tư vấn. Anh Minh chia sẻ: “Nói thực là các loại Đông Tây y tôi đã dùng không thiếu thứ gì, mà không ăn thua nên nói men vi sinh mà giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm thì nói thật là tôi không tin lắm, nhưng có một điểm khiến tôi tò mò đây là sản phẩm của Nhật lại sử dụng công nghệ nghe cũng khác biệt, nên tôi cũng muốn dùng thử xem sao. Sau khi được cô chuyên viên tư vấn tôi đặt 1 hộp dùng thử, nhưng cũng không hy vọng nhiều, vì mỗi lần được ai mách mua thuốc gì tôi thấy người bán thuốc đều khẳng định chắc chắn khỏi, nhưng chưa loại thuốc nào trị được bệnh của tôi”.

Uống Bifina mấy ngày đầu anh Minh không cảm nhận được sự thay đổi gì, đến khi sang tuần thứ 2 anh mới thấy bụng nhẹ dần và ăn uống thấy dễ tiêu, đến tuần thứ 3 thì phân dần thành khuôn, ăn uống thấy ngon miệng hơn. Uống theo hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn, sau hơn 2 tháng uống đều đặn thì bụng dạ đã yên ổn và các triệu chứng khó chịu gần như hết. "Qua nhiên hết liệu trình điều trị 3 tháng bụng tôi đã ổn định, nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái, đi ngoài đều đặn ngày 1-2 lần, không như trước kia có ngày ngồi nhà vệ sinh chả chục lần" - anh Minh hào hứng kể.

“Thật may mắn vì sau 11 năm chung sống với viêm đại tràng, ăn uống kiêng khem khổ sở thì cuối cùng tôi cũng thoát được những triệu chứng khó chịu mà nó gây ra đeo bám tôi suốt thời gian qua. Thực sự cảm ơn Bifina đã cho tôi cuộc sống bình thường trở lại, gia đình hòa thuận và ăn uống thoải mái. Tôi cũng mong muốn chia sẻ bài viết này để những ai đang bị viêm đại tràng như tôi trước đây có cơ hội sớm biết đến Bifina và nhanh thoát khỏi. Các bạn có thể vào bifina.vn hoặc gọi đến 02473 04 69 69  là công ty sẽ giao hàng tận nơi”. Đó cũng là lời chia sẻ chân tình của anh Nhật Minh một người sống chung với viêm đại tràng hơn 10 năm.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây