Chung tay “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời”

Thứ năm - 16/11/2017 20:15

Chung tay “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời”

Chương trình Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng 2017 do công ty Rohto-Mentholatum (VN) phối hợp với các bệnh viện mắt uy tín trong nước tổ chức đã diễn ra từ ngày 15/09 đến 12/11 tại 5 tỉnh: Vĩnh Long, Kiên Giang, Nha Trang, Bắc Ninh và Hà Giang. Đây là hoạt động thường niên nhằm chăm sóc và bảo vệ cho hàng nghìn đôi mắt Việt Nam.

 Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng của công ty Rohto-Mentholatum (VN) là chương trình khám mắt cho người dân ở những vùng có điều kiện khó khăn, hạn chế. Suốt 12 năm qua, hoạt động cộng đồng này đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người dân khắp cả nước. Dưới đây là các hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấm áp đã diễn ra trong chương trình năm nay.

Tham gia chương trình Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng, người dân sẽ được tư vấn, khám mắt bởi đội ngũ bác sĩ đầy nhiệt tình cùng với những trang thiết bị y khoa hiện đại và phát thuốc miễn phí. Đây là món quà đầy tinh thần to lớn đối với người dân địa phương, giúp họ hiểu hơn về tình trạng sức khỏe mắt của mình, từ đó nâng cao ý thức chăm sóc đôi mắt cho bản thân và gia đình.

Chị Thu Thủy (37 tuổi, Hà Giang) chia sẻ: “Mắt tôi thường xuyên bị mờ và nhức nhưng nhà ở xa thành phố, cũng không được khá giả, lại thêm mỗi lần đi khám là phải bỏ dở công việc nên tôi cứ để vậy. Khi nghe tin có chương trình Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng về thăm khám, tôi rất vui mừng. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra mắt và hướng dẫn cách chăm sóc mắt, tôi đã hiểu tình trạng mắt của mình cũng như nhận ra tầm quan trọng của mắt. Tôi còn được cung cấp kiến thức về ô nhiễm ánh sáng rất bổ ích. Cảm ơn công ty Rohto đã quan tâm đến những người chưa có điều kiện như chúng tôi.”.

Người dân được khám mắt với trang thiết bị hiện đại.

Song song đó, fanpage V.Rohto Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi ý nghĩa và thiết thực mang tên “Đại sứ ngôi sao - Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời” nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về ô nhiễm ánh sáng và tầm quan trọng của mắt. Để tham gia cuộc thi, người chơi sẽ đổi ảnh đại diện theo khung ảnh dễ thương có sẵn, đồng thời chia sẻ những bí quyết chăm sóc và bảo vệ mắt trước thực trạng ánh sáng ngày càng bị ô nhiễm. Sau 3 đợt, cuộc thi cũng tìm ra được 9 bạn “Đại sứ ngôi sao” đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với năng lượng dồi dào và nhiệt huyết tuổi trẻ, 9 bạn đã cùng với những tình nguyện viên hỗ trợ hết mình trong chương trình Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng 2017 bằng việc cung cấp thông tin bổ ích về ô nhiễm ánh sáng và tận tình hướng dẫn, giúp đỡ người dân hoàn thành buổi khám mắt nhanh chóng hơn. Trước tình trạng ô nhiễm ánh sáng ngày càng ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người, nhất là đôi mắt, hoạt động này rất cần thiết và là điểm đặc biệt của chương trình năm nay.

Các “Đại sứ ngôi sao” cung cấp thông tin về ô nhiễm ánh sáng.

Trải qua hành trình 12 năm, chương trình “Chăm Sóc Mắt Cộng Đồng” đã đến với 60 tỉnh thành trên cả nước, đo thi lực và khám mắt cho gần 325.000 người dân, đồng thời hỗ trợ 600 ca mổ đục thủy tinh thể cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những thành tựu nổi bật này chính là nỗ lực liên tục của công ty Rohto-Mentholatum (VN) nhằm giúp thêm nhiều người dân được tiếp cận phương pháp chăm sóc mắt đúng cách, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe đôi mắt, từ đó chung tay “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời”.

New V.Rohto chứa Chondroitin Sulfate, Vitamin & Acid Amin trị mỏi, ngứa mắt, phòng bệnh về mắt khi bơi lội hoặc do bụi, mồ hôi rơi vào mắt, thích hợp cho việc nuôi dưỡng đôi mắt mỗi ngày. Thuốc không dùng cho người bị tăng nhãn áp. Liên hệ: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam Địa chỉ: 16 VSIP, đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Thuận An, Bình DươngĐiện thoại 028 3822 9322 hoặc tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây