Những cuộc tình ầm ĩ Hollywood hè 2016

Thứ sáu - 12/08/2016 18:56

Những cuộc tình ầm ĩ Hollywood hè 2016

Loạt cặp vợ chồng ly hôn, những vụ cặp kè gây sốt,… là những thống kê về hồ sơ đời tư tình cảm của sao Hollywood mùa hè năm nay.
Nếu như các năm trước, làng giải trí Hollywood gây sốt bởi những cuộc chia tay rầm rộ thì năm nay, những mối tình mới hay cặp kè chóng vánh khiến công chúng chú ý hơn cả. Một trong số đó là chuyện tình “tốc độ” của nữ ca sĩ Taylor Swift và tài tử Tom Hiddleston. Chỉ chưa đầy 1 tháng, cặp đôi khiến giới truyền thông thế giới quan tâm, liên tục cập nhật trên từng quãng đường đưa đón nhau.             

 

Sau những rắc rối ở làng giải trí Mỹ, Lindsay Lohan sang London, Anh định cư. Gần 1 năm nay, cô tìm được tình yêu mới bên bạn trai kém tuổi người Nga Egor Tarabasov. Cặp đôi đính hôn vào mùa thu năm 2015 và liên tục xuất hiện thắm thiết bên nhau. Nhưng đầu tháng 8, loạt ảnh Lindsaytranh cãi với chồng chưa cưới, bị anh bẻ tay, hành hung khiến công chúng xôn xao. Nữ diễn viên sau đó thừa nhận cô nhiều lần bị Egor bạo hành. 

 

Tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio gián tiếp xác nhận hẹn hò chân dài mới Nina Agdal khi khóa môi cô trên bãi biển gần đây.

 

Trong khi đó, số lượng các sao kết hôn, đính hôn không nhiều. Cách đây không lâu, siêu mẫu Miranda Kerr thông báo đính hôn với bạn trai là tỷ phú công nghệ Evan Spiegel sau 1 năm hẹn hò.

 

Đáng chú ý không kém là đám cưới của nữ ca sĩ Ciara và bạn trai - cầu thủ bóng bầu dục kém 3 tuổi Russell Wilson gây xôn xao làng nhạc hồi tháng 7. 
Cuối tháng 7, Lady Gaga thông báo hủy hôn ước với chồng chưa cưới Taylor Kinney khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ và nam diễn viên đã có 5 năm bên nhau và đã đính hôn. Lady Gaga cho biết, cô và bạn trai cũ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp dù chia tay.
Trước Lady Gaga, vợ chồng kiều nữ màn ảnh Diane Kruger - Joshua Jackson tuyên bố đường ai nấy đi sau 10 năm bên nhau. Họ từng là cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí. 

 

Vụ ly hôn sau 15 tháng chung sống gây ầm ĩ Hollywood của Johnny Depp và Amber Heard. Hiện cặp vợ chồng một thời đang trong quá trình kiện tụng phức tạp, liên quan đến số tài sản phân chia hậu ly hôn. 
Bên cạnh những cuộc chia ly là tái hợp. Cặp đôi đình đám của làng nhạc một thời Drake – Rihanna vừa cho nhau một cơ hội hàn gắn tình cảm. Nam ca sĩ người Canada vừa nói lời yêu giọng ca Diamonds trong một buổi diễn mới đây.

 

Cựu thành viên One Direction Zayn Malik và chân dài Gigi Hadid quay lại sau lần chia tay chớp nhoáng. Đầu tháng 8, cặp đôi chuyển về sống chung. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây