42 người bị thương vì sập lan can trong đêm nhạc tại Mỹ

Thứ sáu - 12/08/2016 18:55
Đêm nhạc tại bang New Jersey của bộ đôi Snoop Dogg và Wiz Khalifa đã phải dừng lại vì tai nạn khiến hàng chục người bị thương.

ABCNews cho biết có tới 42 người bị thương trong đêm nhạc của Snoop Dogg và Wiz Khalifa diễn ra vào tối 5/8 (theo giờ địa phương) tại BB&T Pavillion, Camden, New Jersey (Mỹ). Đoạn clip từ một khán giả ghi hình tại hiện trường cho thấy khi đêm nhạc đang diễn ra, tiếng la ó thất thanh ở khu vực cánh phải khiến toàn bộ khán giả hốt hoảng. Lan can sân khấu bị sập và rất nhiều người bị thương sau đó.

Cận cảnh vụ tai nạn sập lan can khiến 42 người bị thương. Ảnh: Clip của JJ.

Quan chức địa phương cho biết có 17 người được đưa tới viện bằng xe bus trong khi 25 người còn lại được chở bằng xe cứu thương. May mắn là tất cả không có dấu hiệu nguy hiểm về tính mạng.

Snoop Dogg và Wiz Khalifa đều tỏ ra lo lắng tai nạn. Hai nghệ sĩ đã hủy bỏ toàn bộ các tiết mục còn lại để đảm bảo an toàn. Ban tổ chức đưa ra thông báo ngay tại sân khấu về việc sẽ tổ chức lại một đêm nhạc khác vào thời gian tới.

Buổi biểu diễn của hai nghệ sĩ Hip hop đã phải tạm dừng sau sự cố. Ảnh: JJ.

Một nhân chứng kể lại: “Chúng tôi thấy những tiếng la hét và sau đó Snoop và Wiz cùng hô to đề nghị mọi người bình tĩnh. Mọi thứ lúc đó quá hỗn loạn, chẳng ai còn chú ý đến việc thưởng thức các tiết mục âm nhạc nữa”.

Nguồn tin từ ABCNews cho hay nơi tổ chức sự kiện - BB&T Pavillion được xây dựng từ năm 1995, có sức chứa 25.000 chỗ ngồi và hoạt động năng suất từ khi mở cửa đến nay. Tuy nhiên, sau từng đó năm, các nhà tài trợ và chủ đầu tư không nghĩ đến việc tu sửa. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cố sập lan can trong tối 5/8.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây