Mẫu áo tắm mỉa mai Miss Teen Mỹ

Thứ sáu - 12/08/2016 18:55
Chân dài Chrissy Teigen cho rằng top 5 của cuộc thi Hoa hậu teen mới đây thiếu sự đa dạng.

Cuối tuần qua, đêm chung kết cuộc thi Miss Teen Mỹ diễn ra ở Las Vegas, nơi hội tụ các cô gái ở độ tuổi 14 đến 19. Từ 51 thí sinh, ban tổ chức chọn ra được top 5 gồm Emily Wakeman (đại diện Bắc Carolina), Marley Stokes (Nam Carolina), Erin Snow (Alabama), Carissa Morrow (Nevada) và Karlie Hay (Texas).

Chrissy Teigen nhận xét top 5 Miss Teen Mỹ là những cô gái có gương mặt giống hệt nhau. Ảnh: DM

Trên Twitter, ban tổ chức công bố hình ảnh 5 gương mặt này, nhận được sự chú ý của công chúng. Một trong số đó là người mẫu áo tắm khá nổi tiếng Chrissy Teigen.

Trên trang cá nhân, bà xã của nam ca sĩ John Legend nói với giọng mỉa mai: “Chà, làm sao mà chúng ta chọn được người chiến thắng từ danh sách ‘phong phú’ thế này chứ”. Trang cá nhân của Chrissy Teigen có 2,24 triệu fan (follower).

Thân hình bốc lửa của Chrissy Teigen. Ảnh: SI

Nhận xét của Chrissy Teigen được một số khán giả đồng tình. “Cô gái thứ ba và thứ tư cơ bản như cùng một người”, “Tất cả họ đều giống nhau”, … là những ý kiến tương tự với Chrissy.

Tuy nhiên cũng không ít người phản đối cô. Sau khi nhận phải những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng, Chrissy Teigen viết tiếp: “Được rồi. Đó đâu phải lỗi của các cô gái. Tôi chắc chắn họ là những cô gái thú vị. Tôi chỉ nói vui thôi mà. Tôi sẽ không thể hiện ý kiến của mình về cái cuộc thi nhan sắc quái quỷ nào nữa”.

 

Ngoài vai trò người mẫu với thể hình bốc lửa, Chrissy còn là đồng chủ xị show hát nhép Lip Sync Battle khá ăn khách.

 Karlie Hay lên ngôi Miss Teen Mỹ 2016. Ảnh: PP

Trong khi đó, đêm chung kết khép lại với chiến thắng của đại diện đến từ Texas – thí sinh 18 tuổi Karlie Hay. Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu teen Mỹ bị phát hiện từng buông lời kỳ thị chủng tộc trên mạng xã hội cách đây vài năm. Ngay lập tức, Karlie thừa nhận lỗi lầm quá khứ và giải thích đó là thời điểm cô gặp những vấn đề cá nhân khó khăn.

Trước đó, ban tổ chức Miss Teen Mỹ được công chúng khen ngợi vì quyết định bỏ phần thi áo tắm. 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây