Justin Bieber khỏa thân bên bạn gái mới khi du lịch

Thứ sáu - 12/08/2016 18:59

Justin Bieber khỏa thân bên bạn gái mới khi du lịch

Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh nhạy cảm của Orlando Bloom bên Katy Perry bị phát tán, nam ca sĩ 22 tuổi cũng gặp sự cố tương tự.

NYdailynews cho hay Orlando Bloom không phải nghệ sĩ duy nhất gần đây bị phát tán ảnh khỏa thân khi đi du lịch. Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber trong kỳ nghỉ tại Hawaii với cô bạn gái tin đồn Sahara Ray đã xuất hiện không mảnh vải che thân vào hôm 5/8.

Justin là bạn trai cũ của Selena Gomez còn Orlando nhiều lần bị nghi vấn có quan hệ hơn mức bình thường với cô ca sĩ xinh đẹp. Giữa hai người đàn ông từng có nguồn tin xích mích vì Selena nên việc họ cùng lộ ảnh nhạy cảm một lúc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Justin Bieber lộ ảnh khỏa thân khi đi nghỉ với bạn gái mới. Ảnh: Dailynews.

Đây cũng không phải lần đầu sự hớ hênh khiến nam ca sĩ 22 tuổi phải trả giá bằng những tấm ảnh bị phát tán trên mạng. Bản thân anh chàng ca sĩ nổi loạn cũng thường chia sẻ ảnh bán nude một cách táo bạo trên trang cá nhân.

Trước đó, hôm 2/8, nam ca sĩ Canada chia sẻ loạt ảnh bên Sahara tại Hawaii. Justin chịu chi khi thuê hẳn máy bay riêng để di chuyển đến đảo. Bên cạnh đó, TMZ tiết lộ anh bỏ ra hơn 10.000 USD/đêm thuê biệt thự cao cấp nằm sát bờ biển làm chỗ nghỉ ngơi những ngày qua. Điểm ấn tượng của căn biệt thự là phần tầng áp mái có chỗ đỗ trực thăng và sân chơi bóng.

Justin Bieber khỏa thân và chân dài mới của anh cũng chụp bộ ảnh ngực trần tại Hawaii. Ảnh: Dailynews.

“Cậu ấy đang say đắm bên Sahara Ray và sẵn sàng làm tất cả vì cô ấy”, thông tin tiết lộ. Các nguồn tin cho hay hiện Justin Bieber đang tập trung cho việc hẹn hò, phớt lờ những chỉ trích.

Sahara là người mẫu 23 tuổi đến từ Úc. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là một nhà thiết kế thời trang, sáng tạo thương hiệu đồ bơi Sahara Ray. Chân dài sở hữu gần một triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân. Về đời tư, cô từng gắn bó với một người bạn của Justin - Cody Simpson vào năm 2015. Hình ảnh bên Sahara gián tiếp phủ nhận tin đồn nam ca sĩ 22 tuổi quay lại với Selena Gomez.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây