Hùng Cửu Long lên chức bố lần 3 ở tuổi 43

Thứ hai - 15/08/2016 13:08
Diễn viên Hùng Cửu Long vừa đón con trai thứ ba chào đời nặng 3kg, bằng phương pháp sinh mổ.

Vào lúc 7h5 phút sáng qua (14/8), diễn viên kiêm doanh nhân Hùng Cửu Long đã hào hứng chia sẻ tin vui đứa con thứ ba vừa chào đời là một “hoàng tử”, nặng 3kg, cao 48cm. Được biết, vì lý do vợ Hùng Cửu Long bị thiếu nước ối nên bác sĩ chỉ định sinh bằng phương pháp đẻ mổ để đảm bảo sự an toàn tại một bệnh viện lớn ở Bình Dương.

 

Hùng Cửu Long chia sẻ, với con trai đầu lòng Lê Hoàn Hảo 8 tuổi, anh muốn tương lai của mình sẽ ngày một tốt hơn, cam kết sống với ý nghĩa và phấn đấu và làm việc học tập thật nhiều, chính vì thế, cái tên Lê Hoàn Hảo ra đời từ ý nghĩ đó cũng là mong con trai của mình sống là công dân có trách nhiệm.

 

Con gái thứ hai Lê Thánh Thiện 4 tuổi có tên xuất phát từ quan niệm tình yêu trong sáng không vụ lợi và toan tính của cả hai vợ chồng nam diễn viên, anh hy vọng sau này con sống và yêu cũng bằng những trải nghiệm quý báu đó, theo anh, mỗi công dân phải yêu và sống trong sáng lành mạnh, biết chia sẻ yêu thương cùng xã hội.

 

Riêng với đứa con thứ 3 vừa chào đời được đặt tên Lê Hạnh Phúc, đây là kết quả một đời lao động và phấn đấu của cả hai vợ chồng anh, đến nay, vợ chồng Hùng Cửu Long cũng có chút thành tựu là gia đình hoà thuận, công việc làm ăn phát đạt

 

 

Khi được hỏi về cảm xúc sinh con trai thứ ba, Hùng Cửu Long cho biết, vì anh đã có đủ con trai lẫn con gái rồi nên giờ đón thêm một thành viên quý tử nữa thì càng vui.

 

Bản thân nam diễn viên không ngại mang tiếng bị gọi là “vợ chồng mắn đẻ” vì đối với anh, con cái là lộc trời cho, nên nếu có duyên sinh được bao nhiêu con thì anh sẵn sàng đón nhận và nuôi dưỡng các con khôn lớn.

 

 

Hiện tại sức khoẻ vợ Hùng Cửu Long đã ổn định và khoẻ trở lại sau vài tiếng sinh mổ. Nam diễn viên bày tỏ cảm xúc vui mừng và cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp lẫn fan hâm mộ đã gửi lời chia vui trên trang cá nhân.

 

Hùng Cửu Long còn đồng hành trong hầu hết các sự kiện của showbiz và tham gia đóng phim điện ảnh, truyền hình. Xuất hiện trong mắt công chúng, Hùng Cửu Long luôn diện những bộ áo dài cách tân, hợp thời. Hiện tại, Hùng Cửu Long có vợ cũng là một doanh nhân.

 

Năm 2016 được xem là một năm thành công của nam diễn viên. Mặc dù không trúng cử đại biểu Quốc hội khoá vừa rồi nhưng Hùng Cửu Long tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất trong điện ảnh, thành công trong lĩnh vực kinh doanh và đón nhận niềm vui mới lên chức bố lần ba ở tuổi 43.

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây